Vòng quanh Thế giới

Sau vụ diễn viên tử vong vì ngã từ tầng 62, vẫn có thanh niên Trung Quốc liều mình như thế này

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một chàng trai trẻ Trung Quốc bất chấp nguy hiểm đi trên các thanh thép nhỏ trên vách núi dựng đứng cao hơn 400 mét mà không dùng thiết bị bảo hộ. 

Mose Labo, 24 tuổi, được nhiều người biết đến hơn sau khi đoạn video ghi lại khoảnh khắc cậu đi lại trên một chiếc thang kim loại ở Tứ Xuyên, Trung Quốc xuất hiện trên mạng xã hội. Chia sẻ về đoạn clip, Labo cho biết, cậu thường xuyên leo vách núi nên không thấy việc đi trên các thanh kim loại là điều quá nguy hiểm.

(Video) Mose Labo đi trên chiếc thang ở vách núi dựng đứng này và không dùng thiết bị bảo hộ.

Sau khi xem thước phim này, nhiều người đã gọi cậu là “người bay”.

Thang kim loại khoảng 1.000 bậc mà Labo đi qua là phương tiện kết nối đỉnh núi với thế giới bên ngoài. Trước đó, chiếc cầu thang treo cũ đã khiến mọi người hốt hoảng khi chứng kiến các các em nhỏ phải leo qua đó để về nhà sau giờ tan học. Chính quyền địa phương đã chi khoảng một triệu Nhân dân tệ để xây dựng bậc thang thép, giúp dân làng có thể đi xuống núi dễ dàng và an toàn hơn. Nó được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ tháng 10/2016.

Cầu thang mà dân làng thiết kế kế trước đó.

Chính phủ Trung Quốc xây dựng một cầu thang treo mới để đảm bảo an toàn cho người dân.

Chàng trai Labo rất thích chiếc thang này vì nó rút ngắn thời gian di chuyển từ trên đỉnh xuống dưới chân núi. Cũng kể từ đó, hầu như ngày nào cậu cũng leo thang kim loại.

Tại ngôi làng của Labo, cậu được cho là người đi nhanh nhất trên đó. Thậm chí còn có hẳn một phần của chiếc thang được đặt theo tên cậu.

Không chỉ Mose Labo mà ngay cả trẻ em cũng thích chiếc thang kim loại này.

Tuy vậy, nhiều cư dân mạng cũng lo lắng cho sự an toàn của Labo khi mới đây Ngô Vịnh Ninh, một diễn viên Trung Quốc, tử vong do không dùng thiết bị bảo hộ lúc đóng cảnh mạo hiểm trên tầng 62 của một tòa nhà.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất