Vòng quanh Thế giới

Sau màn gây ấn tượng với bạn gái quen trên mạng, ‘sỹ quan cảnh sát’ bị bắt bởi chính nhân viên của mình

Tổng hợp
Chia sẻ

Chỉ vì muốn "làm màu" với bạn gái quen trên mạng, một tên tội phạm hình sự đã liều mình dẫn cô này đến tận Đồn cảnh sát thành phố và giới thiệu mình là cảnh sát trưởng mới được bổ nhiệm ở đây. Hạ màn, vị “cảnh sát trưởng” tự phong này được tiếp đón đặc biệt tại nhà giam

Mạng xã hội hiện nay là kênh thông tin hiệu quả để gia tăng cơ hội kết bạn và tìm bạn đời cho giới trẻ. Tuy nhiên, để tăng sức hút hấp dẫn cho đối tác, không ít trường hợp “làm màu” gây ra những tình huống không ngờ cho các bên.

Mới đây, câu chuyện một thanh niên đến từ Trùng Khánh, có tên là Dai, đưa hẳn bạn gái mới quen trên mạng đến một đồn cảnh sát để “nổ” về nghề nghiệp của mình nhưng đã ngay lập tức bị bóc mẽ.

 Được biết, cô bạn gái mới quen của Dai rất chuộng các chàng trai làm nghề cảnh sát, và để tăng thêm phần thuyết phục với gia đình người yêu của mình, Dai mạnh dạn dẫn hẳn cô này tới “văn phòng” làm việc của mình ở đồn cảnh sát để giới thiệu.

 Tờ Chongqing Evening News đã tường thuật lại diễn biến tại đó như sau: Trước khi cho người lính trực cơ hội hỏi anh ta là ai, Dai đã nhanh miệng:

“Anh bạn không biết tôi là cảnh sát trưởng mới à? Tôi cũng chỉ mới chuyển đến đây từ tuần trước thôi. Tôi được học ở nơi khác tới nên có lẽ chưa có cơ hội gặp gỡ tất cả mọi người rồi!”.

 Sau đó, Dai thản nhiên sai anh lính đi lấy nước mời cô gái và tuyên bố sẽ có cuộc họp đêm để gặp gỡ tất cả mọi người.

Linh cảm rằng “sếp” mới hơi kỳ lạ, nên các cảnh sát ở đây đã thẳng tay bắt giữ anh ta lại để tra hỏi.

Chân dung vị "cảnh sát trưởng" tự phong

Chân dung vị “cảnh sát trưởng” tự phong

Hạ màn, “cảnh sát trưởng” tự phong đã phải khai nhận toàn bộ kế hoạch của mình.

Chỉ với bộ đồng phục và phù hiệu giả mua được, Dai hy vọng có thể qua mắt cả gia đình cô gái để tiến tới kết hôn với cô này. Tuy nhiên, do gia đình cô gái không thể tin được vào những gì Dai đã ba hoa, nên anh ta đã phải đưa cô tới hẳn đồn cảnh sát để vờ mình làm việc ở đây.

Bất ngờ hơn nữa, qua điều tra cảnh sát phát hiện anh ta đang dụ dỗ tới 5 cô gái cùng một lúc và Dai đã từng có các tiền án nghiêm trọng như lừa đảo tiền tình của phụ nữ ở nhiều địa phương ở Trung Quốc. Sau khi có lòng tin từ các cô gái, Dai sẽ giả rằng mình hoặc bố mẹ bị bệnh để trục lợi, số tiền mà Dai từng lừa được đã lên tới 30.000 NDT (Khoảng 100trđ).

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất