Đẹp

Sau cô gái phẫu thuật thẩm mỹ giống Angelina Jolie, lại thêm cặp song sinh 'dao kéo' để đẹp như Brad Pitt

Theo The Sun
Chia sẻ

Thêm một ca phẫu thuật thẩm mỹ nữa để sở hữu gương mặt như ngôi sao Hollywood, tuy nhiên, lần này "phiên bản nhái" đã "bớt sai sai".

Cặp song sinh Matt và Mike Schlepp, 20 tuổi, đến từ Arizona, Mỹ, đã chi khoảng 15.000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn sở hữu bề ngoài giống nam tài tử lừng danh Brat Pitt.

Hai anh em song sinh Matt và Mike Schlepp đã trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu ngoại hình như hiện tại.

Hai anh em “dao kéo” tiết lộ rằng họ đã sửa mũi, độn cằm và trải qua 41 cuộc phẫu thuật. Để đẹp như thần tượng, họ cũng chịu đói hàng tháng trời để bọc 41 chiếc răng sứ. Sau nhiều ca phẫu thuật, họ vẫn ăn uống nhưng không cảm thấy ngon miệng như trước đây.

Matt chia sẻ: “Ngoại hình mới giúp ích khá nhiều cho công việc. Tôi cũng quen biết nhiều cô gái hơn. Những người bạn gái cũ thì rất kinh ngạc. Cá nhân tôi đã đụng chạm dao kéo khoảng hơn 10 lần“.

Từ khi mang “gương mặt Brad Pitt”, Mike cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn rất nhiều. Anh cũng động viên những ai chưa tự tin về bề ngoài nên đi phẫu thuật thẩm mỹ, nếu như không muốn sống mãi trong sự thất vọng.

Phiên bản nhái và phiên bản thực của nam tài tử Hollywood Brad Pitt.

Sau các lần đại phẫu, cả hai chàng trai đều hy vọng có thể trở thành diễn viên, giống như nghề nghiệp mà thần tượng của họ đang làm.

Ngoại hình của họ trước và sau khi phẫu thuật.

Cặp song sinh từng có cơ hội xuất hiện khoảng 15 phút trong chương trình” I Want A Famous Face” trên kênh MTV. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy khó chịu và cho rằng cặp song sinh không xứng đáng để được đưa lên sóng truyền hình.

Cô gái Sahar Tabar từng làm nhiều người tò mò khi muốn có ngoại hình giống Angelina Jolie

Trước đó, hình ảnh cô gái Sahar Tabar được mệnh danh là phiên bản lỗi” của Angelina Jolie khiến dân mạng một phen “náo loạn”. Tuy phải trải qua khoảng 50 cuộc phẫu thuật, nhưng nhiều người nhận xét cô trông chẳng khác nào một zombie đích thực.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất