Vòng quanh Thế giới

Sau 3 tháng lênh đênh ngoài biển, chiếc nhẫn cưới 'tìm về' với chủ cũ

Theo Mirror
Chia sẻ

Một cặp vợ chồng mới cưới đã rất vui mừng khi tìm thấy tín vật tình yêu của họ.

Chiếc nhẫn cưới kim cương có một không hai là do chồng của Calie Christie Campbell (22 tuổi, người Scotland) thiết kế riêng cho cô. Tuy nhiên vào tháng 5 vừa qua, chỉ ba tháng trước ngày cử hành hôn lễ, khi cả 2 có chuyến du lịch cùng gia đình tại bãi biển El Arenal ở Tây Ban Nha, chiếc nhẫn đã không cánh mà bay.

Chiếc nhẫn do chính tay chồng của Calie Christie Campbell thiết kế.

Cặp đôi cảm thấy tiếc nuối và ra sức tìm kiếm tín vật tình yêu này nhưng không thành. Tưởng như hy vọng đã hoàn toàn dập tắt, bất ngờ, người em họ của cô dâu, Stuart Campbell nhận được email thông báo một người lạ đã tìm thấy chiếc nhẫn và trao trả lại cho vợ chồng Calie Christie Campbell sau ba tháng nó “lênh đênh” trên biển.

Cô dâu trẻ vui mừng: “Thật là một điều kỳ diệu. Tôi không nghĩ rằng còn có thể nhìn thấy nó vì cơ hội tìm được quá nhỏ“.

Người tìm thấy chiếc nhẫn này, ông Mohammed Kahn (53 tuổi, sống tại Tây Ban Nha) cho biết, ông đã dùng máy dò kim loại để tìm chiếc nhẫn. Địa điểm tìm thấy chỉ cách 4m so với vị trí mà cặp đôi từng bơi lội.

Ông Mohammed Kahn, người đã tìm thấy chiếc nhẫn sau 3 tháng thất lạc.

Cặp đôi chia sẻ, sau khi xác định rằng không thể tìm thấy nhẫn, họ có ý định mua một cặp khác để kịp tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vì chiếc nhẫn chứa nhiều kỷ niệm đẹp và rất ý nghĩa với họ, nên dường như chẳng cái nào khác thay thế được.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất