Vòng quanh Thế giới

Sau 2 ngày nói lời yêu, 2 tuần liền làm đám cưới, chàng trai trẻ nhận ngay cái kết đắng

Theo Sina
Chia sẻ

Cứ ngỡ rằng đã tìm được hạnh phúc của đời mình, Tiểu Thiên vội vàng làm đám cưới khi mới quen cô dâu vỏn vẹn 2 tuần để bây giờ anh không biết phải đối mặt với người thân, bạn bè như thế nào sau khi sự việc tồi tệ xảy ra.

Kết hôn là chuyện trọng đại của cả đời người nên vào ngày 30/8 vừa qua, anh Tiểu Thiên ở thị trấn Vị Nam, Thiểm Tây, Trung Quốc đã tổ chức đám cưới thật linh đình. Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, cuộc sống của anh hoàn toàn bị đảo ngược.

Anh Tiểu Thiên bùi ngùi: “Tôi không thể tin được chỉ ngày sau đêm tân hôn, cô dâu đã bỏ trốn. Tôi thật sự rất sốc“.

Chuyện tình chóng vánh chỉ trong 2 tuần

Anh Tiểu Thiên sinh năm 1990 và đang làm việc tại tỉnh Thiểm Tây. Vào tháng 8 vừa qua, nhờ mai mối anh đã quen một cô gái sinh năm 1993, quê ở tỉnh Vân Nam.

Anh Tiểu Thiên ngồi thẫn thờ ngắm nhìn ảnh người vợ “hờ” - người anh đã trao cả trái tim của mình.

Cô ấy là một cô gái rất hiểu chuyện, biết cách chi tiêu hợp lý và sống rất được lòng người“, Tiểu Thiên nói. Vì vậy, anh đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên và ngỏ lời yêu với cô Vân Nam chỉ sau 2 ngày.

Điều đáng kinh ngạc hơn là chỉ vọn vẻn 2 tuần ngắn ngủi, Tiểu Thiên đưa bạn gái về ra mắt gia đình và muốn tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, ngay khi nhìn thấy con dâu tương lai, mẹ anh đã có chút nghi ngờ.

Tôi thấy cô gái có vẻ già hơn so với tuổi nhưng người mai mối nói rằng các cô gái ở Vân Nam đều già dặn như vậy nên tôi cũng xuôi và không chú ý tới vấn đề đó nữa“, mẹ anh Tiểu Thiên tâm sự.

Căn phòng tân hôn cho hai vợ chồng.

Và rồi vào cuối tháng 8, đám cưới đã diễn ra suôn sẻ với sự chúc phúc của mọi người. Tưởng rằng đó là khởi đầu của hạnh phúc nhưng không, đám cưới là ngày bắt đầu cho những chuỗi ngày kinh hoàng mà tới tận bây giờ anh Tiểu Thiên vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Cô dâu bỏ trốn trong đêm tân hôn và sự thật được hé lộ

Ngay trong đêm tân hôn, cô dấu đã bỏ trốn. Ban đầu, gia đình Tiểu Thiên cho rằng họ đã làm điều gì khiến cô dâu bất mãn và bỏ đi. Sau đó, gia đình anh mới phát hiện ra sự thật không hề đơn giản như vậy.

Sự thật khiến anh bàng hoàng, không còn tin vào tình yêu nữa.

Do trước khi tổ chức đám cưới, cả hai đều chưa đăng ký kết hôn nên vào đầu tháng 9, Tiểu Thiên đã lặn lội tới Vân Nam để tìm “vợ” và hoàn tất thủ tục. Tuy nhiên, Tiểu Thiên không thể ngờ rằng anh không thể kết hôn với người mình từng tổ chức đám cưới vì cô ta đã là vợ của người khác trước đó mà anh không hề hay biết.

Để “rước nàng về dinh”, gia đình Tiểu Thiên phải chi 10.000 NDT (gần 350 triệu) cho tiền sính lễ nhưng đáp lại anh chỉ là sự lừa lọc, giối trá. Quá tức giận, anh đã báo toàn bộ sự việc với cảnh sát.

Sau khi bị bắt, “người vợ hờ” của anh còn lộ ra mình bị nghiện ma túy. Hơn nữa, cô cũng không phải sinh năm 1993 mà là 1983, nhiều hơn anh 7 tuổi.

Tiểu Thiên cay đắng nói: “Tôi không biết phải đối mặt với bạn bè, người thân và hàng xóm như thế nào nữa. Tôi cảm thấy mình không thể tin vào tình yêu được nữa“.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất