Vòng quanh Thế giới

Sát thủ 'phi công trẻ' hiếp dâm, giết chết người tình cũ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Kẻ sát nhân ở bang Indiana, Mỹ, bị cáo buộc hiếp dâm, giết hại rồi ăn nội tạng bạn gái.

Cách đây ba năm, vụ án người đàn ông giết người yêu cũ rồi ăn nội tạng bạn gái xảy ra tại thành phố Jeffersonville, bang Indiana, Mỹ, gây rúng động dư luận nước Mỹ. Sau thời gian dài điều tra, cuối cùng thì toà án quận Clark đã đưa ra kết quả cuối cùng vào ngày 25/10.

Joseph, 36 tuổi và Tammy, 46 tuổi từng có thời gian yêu nhau trước khi vụ thảm sát xảy ra.

Tháng 9/2014, bị cáo Joseph Oberhansley đột nhập vào nhà cô Tammy Jo Blanton, người yêu cũ của anh ta, để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, Joseph ra tay sát hại người tình và đáng sợ hơn là ăn cả nội tạng. Anh ta bị buộc tội giết người, hiếp dâm và bạo hành tử thi.

Tuy nhiên, vào tháng 2 năm nay,, hai luật sư ủy quyền của Joseph đã đâm đơn kiến nghị để chứng minh rằng thân chủ không có đủ năng lực chịu trách nhiệm hình sự và không thể tự bào chữa cho chính mình, cũng như không hiểu các thủ tục tố tụng của toà. Họ cho biết Joseph mắc chứng hoang tưởng, đa nghi, ít nói và dễ kích động. Trong đơn, hai luật sư cũng cho biết anh ta không thể và không giao tiếp với họ được nữa.

Do đó, thẩm phán Vicki Carmichael đã yêu cầu tiến hành kiểm tra năng lực hành vi của Joseph. Hiện tại, kết quả kiểm tra từ các nhà tâm lý học và bác sĩ tâm thần vẫn được giữ kín. Trong thời gian chờ đợi phiên xét xử tiếp theo, Joseph sẽ được điều trị phục hồi hành vi để có thể đối chất trước tòa.

Sau khi có kết quả, Joseph sẽ phải trải qua các biện pháp điều trị. Nếu bị kết án, anh ta có thể chịu mức án tử hình. Trên đường tới tòa án hôm 25/10, anh ta liên tục nói mình vô tội.

Luật sư của Joseph cho rằng, anh ta không có đủ năng lực hành vi để kiểm soát hành động của mình.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất