Vòng quanh Thế giới

Mỹ truy nã toàn quốc sát nhân tàn độc giết người có ngoại hình giống mình

QN
Chia sẻ

Cảnh sát bang California đang phát lệnh truy nã một phụ nữ 56 tuổi được cho là đã giết chết 2 mạng người.

BBC đưa tin ngày 17/4, cảnh sát bang Florida cùng nhiều bang khác ở Mỹ đã phát lệnh truy nã Ann Riess (56 tuổi) vì tình nghi bà này giết chết chồng mình cùng một người phụ nữ khác tên Pamela Hutchinson.

Ông Carmine Marceno, phó cảnh sát trưởng hạt Lee cho biết, Riess giết bà Hutchinson vì bà này có ngoại hình giống mình, vì vậy có thể Reiss muốn giả dạng thành Hutchinson hòng chạy trốn. Xác của bà Hutchinson mới được tìm thấy hôm qua 16/4, nhưng khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết từ vài ngày trước.

Ann Riess (trái) và nạn nhân Hutchinson. Ảnh: CBS

Trong một clip dài 7 giây trích xuất từ camera an ninh bên ngoài nhà hàng Smokin' Oyster Brewery ở California hôm 5/4, Riess mặc áo màu xanh đang đứng nói chuyện với bà Hutchinson. Cảnh sát phỏng đoán, Riess đã lên kế hoạch tiếp cận và làm quen bà Hutchinson, rồi thừa lúc nạn nhân không đề phòng thì ra tay sát hại. Riess được cho là đã lấy tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ căn cước cùng xe ô tô của nạn nhân.

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy Riess đang ở bên ngoài nhà hàng Smokin' Oyster Brewery. Hình ảnh lấy từ clip của Sở cảnh sát hạt Lee.

Trước đó hôm 23/3, cảnh sát Minnesota cũng phát lệnh tìm kiếm Riess sau khi bà này bị tình nghi là hung thủ giết chồng mình, ông David Riess. Cảnh sát cho biết, Riess đã lấy cắp 11.000 USD từ tài khoản của chồng trước khi ra tay sát hại ông Riess. Sau đó Riess chạy đến bang California và ra tay với nạn nhân tiếp theo.

Hiện giờ Reiss bị tình nghi đang cố gắng chạy trốn đến bang Texas.

Riess trước khi bị truy nã. Ảnh: CBS

Theo NBC News, Riess có thể vẫn mang súng theo người và nên được coi là đối tượng nguy hiểm. Bà ta sẵn sàng giết thêm người nữa nếu như hết tiền. Đối tượng càng trở nên nguy hiểm hơn khi có vẻ ngoài hoàn toàn bình thường, giống với bất cứ một người bà ngoại hay bà nội nào trên nước Mỹ, vì vậy sẽ không mấy ai đề phòng người phụ nữ này.

NBC News mô tả kẻ bị truy nã là “biết tính toán, có mục tiêu rõ ràng và là một tên sát nhân máu lạnh”. Ngoài ra, Riess còn là một kẻ nghiện cờ bạc.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất