Vòng quanh Thế giới

Sao Hollywood ‘khóc ròng’ khi nhà cửa bị thiêu rụi do cháy rừng khủng khiếp ở California

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Thành phố Calabasas nơi gia đình nhà Kardashian sinh sống nằm trong những khu vực cư dân phải bắt buộc sơ tán vào tối 11/11 khi đám cháy Woolsey Fire tiếp tục diễn ra dữ dội.

Giới chức Calabasas ban hành tuyên bố yêu cầu tất cả những người ở thành phố này phải bắt buộc sơ tán. “Vì sự an toàn của bạn và gia đình, hãy đem theo những vật dụng cá nhân cần thiết và sơ tán khỏi thành phố càng nhanh càng tốt”, thông báo từ đại diện thành phố Gary Lysik cho hay.

Trước đó, lệnh sơ tán của thành phố chỉ áp dụng đối với khu Parkway Calabasas, bao gồm The Oaks, Vista Point, Westridge, Calabasas Hills và Calabasas Park Estates.

Hình ảnh được chụp hôm 11/11 cho thấy khu phố Kourtney gần nơi nhà Kardashian sinh sống ở Calabasas đã được bao bọc bởi Phos-Chek, một vật liệu chống cháy hỗ trợ việc ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình lây lan của ngọn lửa.

Một số sao nổi tiếng như Robin Thicke và Gerard Butler mất nhà trong vụ cháy rừng ở California. Hơn 170.000 người đã được sơ tán khỏi khu vực Los Angeles khi đám cháy Woolsey và Hill vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Gió ở Santa Ana càng khiến đám cháy lan rộng về phía thành phố Malibu - nơi có nhiều nhà của hàng chục sao Hollywood.

Kim Kardashian, 38 tuổi, và 3 con nhỏ đã chỉ có một tiếng để di tản khỏi nhà hôm 9/11. Ngôi sao truyền hình thực tế đã trở về nhà từ nhà tù San Quentin, nơi một tử tù mà cô đang vận động chính quyền ân xá đang bị giam giữ, khi nhận được thông báo di tản tới nơi an toàn.

Từ máy bay cá nhân, Kim quay video và chụp ảnh từ trên không về đám cháy khủng khiếp ở Los Angeles và Ventura County.

Kim chia sẻ bức ảnh chụp từ trên không cho thấy cảnh tượng rực lửa dưới mặt đất vào ban tối khi cháy rừng đang diễn ra nghiêm trọng tại California.

Kim cho biết cô nhận được tin đám cháy tấn công nhà mình ở Hidden Hills nhưng mọi thứ đang được khống chế. Căn biệt thự rộng 15.000 m2 có thể trị giá khoảng 20 triệu USD.

Khloe và Kourtney cũng nằm trong số những người trong gia đình Kardashian phải rời khỏi nhà trong tuần này. Khloe nói cô rời khỏi nhà chỉ với cô con gái 7 tháng tuổi và toàn bộ số quần áo bởi đó là tất cả những gì quan trọng với cô.

Người dân ở khu phố cao cấp Hidden Hills của sao truyền hình thực tế Kris Jenner cũng đã sơ tán nhưng lúc đó cô không có mặt ở căn nhà 9 triệu USD bởi đang cùng con gái Kendall tham gia show thời trang Victoria's Secret ở New York.

Cô nàng Kylie Jenner cũng không ở California vào thời điểm đó khi đang hỗ trợ bạn trai, Travis Scott trong chuyến lưu Astroworld ở Baltimore, Maryland.

Những người nổi tiếng khác có nhà bị ảnh hưởng bởi vụ cháy rừng bao gồm April Love Geary, bạn gái của Robin Thicke, người đã tiết lộ vào hôm 11/11 rằng căn biệt thự trị giá 2,4 triệu USD của họ đã bị thiêu rụi.

April Love Geary đăng hình ảnh căn biệt thự 2,4 triệu USD bị thiêu rụi trong đám cháy rừng kinh hoàng ở California.

Đi kèm với câu chuyện chia sẻ trên Instagram, người mẫu 23 tuổi đăng một bức ảnh cho thấy cánh cổng nhà nằm ngổn ngang. “Ngôi nhà của chúng tôi đã không còn”, Geary viết chú thích cho bức ảnh.

Nm diễn viên phim “300” Gerard Butler cũng chia sẻ cảnh tượng anh trở về căn biệt thự của mình ở thành phố Malibu hôm 11/11 với vẻ mặt bàng hoàng. Ngôi sao người Scotland đã đăng một bức ảnh tự chụp cho thấy phần còn lại của ngôi nhà và chiếc xe hơi của anh.

Nam diễn viên Gerard Butler sốc khi nhà và xe đều bị thiêu rụi do cháy rừng nghiêm trọng tại Malibu.

“Tôi trở về nhà ở Malibu sau lệnh sơ tán. Đây là khoảng thời gian đau buồn đối với người dân trên khắp California”. Butler cũng không quên nhắc tới những người lính cứu hỏa vì sự can đảm và hy sinh của họ, Butler viết.

Ca sĩ Miley Cyrus hay ngôi sao truyền hình Camille Grammer cũng nằm trong số những người nổi tiếng mất nhà vì cháy rừng.

Bên ngoài ngôi nhà của Miley Cyrus sáng 11/11.

Trước đó, Geary chia sẻ bức ảnh đám khói khổng lồ bao trùm khu vực gần nơi cô sinh sống trên Instagram. “Nhà của chúng tôi ở đâu đó trong bức hình này. Tôi rất buồn nhưng biết ơn vì mình an toàn”.

Camille Grammer đăng trên Instagram hình ảnh nhà bị thiêu rụi trong thảm kịch cháy rừng kinh hoàng ở California.

Hơn 17.000 cư dân ở Los Angeles đã sơ tán khỏi nhà trong vụ hai vụ cháy Woolsey and Hill Fire. Cho tới nay, 31 người thiệt mạng do đám cháy Woolsey Fire và Camp Fire ở Bắc California. Dù bùng phát từ ngày 8/11 song tốc độ lan tỏa của các vụ cháy là khá nhanh do gió lớn và khí hậu thời tiết khô, để lại hậu quả nghiêm trọng cả về người và của.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất