Vòng quanh Thế giới

Giây phút vỡ òa trong hạnh phúc của sản phụ sinh con ngay trên ô tô

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một sản phụ ở thành phố Nevada, Mỹ sinh con thứ 4 ngay trên xe hơi khi cô đang trên đường tới bệnh viện cùng chồng và 3 con nhỏ.

Video sản phụ sinh con ngay trên ô tô. Nguồn: Daily Mail

Anh Mike Anthony Addison lái xe chở vợ - sản phụ Rudy Napier - đi kiểm tra cuối thai kỳ cùng 3 con của họ vào ngày 23/5. 3 con của họ ngồi phía sau xe và cậu con trai lớn Jayden, 10 tuổi, được giao nhiệm vụ quay lại video về những khoảnh khắc trước khi em gái cậu chào đời. Jayden không hay biết rằng mình sắp sửa ghi được hình ảnh mẹ Napier sinh em gái ngay trên xe. Anh Mike không giấu nổi niềm kinh ngạc khi nói trải nghiệm vừa qua của họ như một “cơn mộng tuyệt đẹp”.

Video ghi lại cảnh anh Mike một tay lái xe, tay còn lại đặt lên chân chị Rudy để động viên vợ. “Mike, em bé sắp ra rồi”, Rudy nói với chồng khi anh cố gắng hết mức để lái xe đưa cả nhà tới bệnh viện Henderson một cách an toàn. “Không, con bé chưa ra đâu”, Mike nói trong video.

Nhưng chỉ trong chốc lát, anh Mike nhận ra đây không phải là tình huống diễn tập nữa bởi vợ anh sắp sinh em bé ngay trên xe. “Hey Jolee, đây là cha của con này. Cha chỉ muốn con biết rằng con đang xuất hiện đặc biệt trên ô tô của ta đấy. Chúng ta đang trên đường tới bệnh viện. Mọi người yêu con và sẽ nhìn thấy con sớm thôi”, Mike nói.

Anh Mike sau đó hỏi cậu con trai lớn hãy nói gì đi, và Jayden chĩa máy quay vào mặt mình và đùa: “Chúng ta phải nhanh lên thôi”. Hai cô em gái của Jayden ngồi cạnh cậu ở ghế sau, một bé khóc còn bé kia chỉ ngồi im lặng trong khi mọi người đang rất vội vã

Chỉ ít lúc sau, Rudy biết mình sắp sinh con ngay trên xe vì không thể chờ thêm nữa. Video cho thấy Ruby đỡ lấy đầu đứa bé đang ra khỏi tử cung, còn Mike chỉ biết hét lên: “Đỡ lấy con bé, đỡ lấy con bé, ôi Chúa ơi”. Cuối cùng em bé chào đời trong vòng tay của mẹ. Vì đứa trẻ không khóc nên vợ chồng Mike khá lo lắng. Cô bé sau đó mở mắt. “Chúng ta đã có thêm một em bé, con bé đáng yêu quá”, chị Rudy vỡ òa.

Sau khi xem video lại video dài 4 phút rưỡi nhiều lần, anh Mike quyết định chia sẻ clip lên Facebook. Bất ngờ hơn, video nhận được gần 9 triệu lượt xem cho tới nay. “Tôi chưa từng tải qua chuyện như vậy trong đời, và tôi đã làm những điều thật điên rồ”, chị Rudy nói với Fox5.

Gia đình đặt tên bé gái thứ 4 của họ là Jolee Lavergne Addison. Sau khi nhận nhiều sự chú ý của mọi người về sự xuất hiện đặc biệt của con gái Jolee, vợ chồng anh Mike đã bắt đầu gây quỹ trên Facebook để có thể mua một chiếc xe bán tải nhỏ cho cả gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất