Vòng quanh Thế giới

Sắc vóc gợi cảm của nữ diễn viên Mỹ 'trói chân' Hoàng tử Harry

Hà Phương
Chia sẻ

Sở hữu vẻ đẹp đa chủng tộc cùng thân hình nóng bỏng và phong cách thời trang quyến rũ, cá tính, nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle đã hớp hồn Hoàng tử Harry ngay trong lần gặp đầu tiên.

Nữ diễn viên 36 tuổi người Mỹ Meghan Markle trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới sau khi Hoàng gia Anh công bố đám cưới giữa cô và Hoàng tử Harry.

Meghan Markle sở hữu vẻ đẹp đa chủng tộc bởi cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bố là người gốc Hà Lan-Ireland còn mẹ là người Mỹ gốc Phi.

Sở hữu làn da nâu cùng vẻ đẹp gợi cảm và phong cách thời trang quyến rũ, cá tính, Meghan Markle luôn cuốn hút đối phương ngay trong lần gặp đầu tiên.

Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Meghan vẫn sở hữu vẻ đẹp mà nhiều cô gái trẻ phải ao ước.

Để sở hữu sắc vóc như tuổi đôi mươi, Meghan thường xuyên tập luyện thể dục và yoga là bộ môn mà cô yêu thích.

Cô bắt đầu bước chân vào lĩnh vực giải trí trong những năm 2000. Dù tham gia nhiều bộ phim truyền hình nhưng sự nghiệp của Meghan chỉ thực sự thăng hoa khi cô tham gia bộ phim “Suits”.

Không chỉ biết đến là một diễn viên, Meghan còn là một người mẫu ảnh. Trong lời giới thiệu hóm hỉnh tại buổi phỏng vấn với một tạp chí ở Anh, Meghan tự miêu tả bản thân là “một diễn viên, nhà văn, giám đốc của dòng thời trang do tôi sáng lập - The Tig, một đầu bếp khá và là một người có niềm tin vào những bản viết tay”.

Ngoài ra, cô nàng diễn viên kiêm người mẫu này cũng từng điều hành trang web The Tig - một trang web về thực phẩm do cô sáng lập từ năm 2014. Tuy nhiên, trang web này đã đóng cửa từ tháng 4/2017.

Không chỉ vậy, Meghan rất tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội như làm từ thiện hay là một nhà hoạt động về quyền phụ nữ của Liên Hợp Quốc.

Trước khi bước vào chuyện tình đẹp như mơ với Hoàng tử Harry, Meghan từng trải qua một cuộc hôn nhân ngắn ngủi với đạo diễn Trevor Engelson.

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân đó, Meghan tìm cách cân bằng cuộc sống nhờ các hoạt động nghệ thuật và từ thiện.

Ba năm sau đó, Meghan và Hoàng tử Harry gặp nhau qua một người bạn. Ngay trong lần gặp đầu tiên, người thừa kế thứ 5 của Hoàng gia Anh đã phải lòng nữ diễn viên xinh đẹp này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hoàng tử Harry chia sẻ: “Tôi đã phải lòng Meghan rất nhanh. Khoảnh khắc ấy như hàng vạn tinh tú lấp lánh xung quanh, mọi thứ thật hoàn hảo. Người phụ nữ xinh đẹp đó ngã vào trái tim tôi và tôi hoàn toàn “đổ gục” trước cô ấy“.

Lễ cưới hứa hẹn hoành tráng và được trông đợi của hoàng gia Anh sẽ diễn ra vào tháng 5/2018

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất