Vòng quanh Thế giới

'Rụng tim' trước màn cầu hôn của chàng phi công nhút nhát ngay trên máy bay

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn phim cầu hôn đầy cảm động của chàng phi công 24 tuổi đã thu hút hàng triệu lượt theo dõi và sự quan tâm của cư dân mạng.

Video cầu hôn ngọt ngào của chàng phi công với bạn gái mình - một nữ tiếp viên hàng không

Chàng phi công Jon Emerson đã cầu hôn bạn gái mình, Lauren Gibbs, một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, ngay trên máy bay, nơi mà anh và bạn gái đang làm việc.

Sự việc ý nghĩa này diễn ra ngày 23/12/2017 trước lễ Giáng sinh hai ngày ngay trên chuyến bay từ thành phố Detroit (bang Michigan) đến bang Oklahoma (Mỹ).

Chàng phi công bất người giới thiệu bạn gái của mình với toàn thể hành khách.

Sau khi thông báo các thông tin về chuyến bay cũng như tình hình thời tiết, Emerson đã bất ngờ giới thiệu bạn gái mình, Lauren Ginns với hành khách.

“Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với Lauren và tôi. Hôm nay là ngày kỷ niệm của chúng tôi và cô ấy là một trong những nữ tiếp viên hàng không tốt nhất”, Emerson nói với các hành khách. “Tôi muốn hôm nay sẽ trở thành một ngày đặc biệt nhất, đáng nhớ nhất trong suốt quãng đời còn lại. Tôi muốn dành phần còn lại cuộc đời để bên cạnh cô ấy”.

Sau khi giới thiệu, Emerson lấy nhẫn ra và cầu hôn bạn gái.

Chàng trai 24 tuổi này đã dành 3 tháng để chuẩn bị buổi lễ đặc biệt này.

Không giấu nổi niềm hạnh phúc, Gibbs ngay lập tức dành cho bạn trai một nụ hôn ngọt ngào trong tiếng reo hò của tất cả mọi người.

Emerson đã lấy nhẫn đính hôn trong túi sau đó quỳ xuống cầu hôn bạn gái. Còn Gibbs đã không giấu nổi niềm hạnh phúc, cô đã dành cho chồng chưa cưới một nụ hôn ngọt ngào trong sự cổ vũ và chúc mừng của mọi người.

Được biết, Emerson đã dành 3 tháng để lên kế hoạch cho lễ cầu hôn này. Anh vui mừng chia sẻ: “Cô ấy đã nói đồng ý”.

Tính cách nhút nhát, tĩnh lặng của Emerson đã khiến Gibbs hoàn toàn “đổ gục”.

Cả hai đã gặp nhau lần đầu trên một chuyến bay và quyết định bên nhau từ đó.

Chia sẻ với tờ Independent, Gibbs cho biết, cô chấp nhận lời cầu hôn và dành quãng đời còn lại cho Emerson vì “Jot thực sự là một chàng trai trầm tính, với tính cách khá nhút nhát”.

Nữ tiếp viên hàng không cho biết thêm cả cô và Emerson đều dành phấn lớn thời gian của mình trên máy bay. Nơi họ gặp nhau lần đầu cũng là trên một chuyến bay. Họ cùng làm việc và trải qua vui buồn cùng nhau. Vì vậy, với cặp đôi này, không gian trên máy bay thực sự lý tưởng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất