Vòng quanh Thế giới

Rùng mình giòi bò lúc nhúc trong khay trứng ở siêu thị

Theo Straitstimes
Chia sẻ

Khi đang định mua trứng tại siêu thị, người đàn ông hoảng hốt khi thấy những "sinh vật lạ" đang bò lúc nhúc bên trong.

Video: Giòi bò lúc nhúc trong khay trứng ở siêu thị

Đoạn video trên được ông Leonard Tang, 36 tuổi, quay lại và đăng tải lên trang Facebook cá nhân vào tối 11/2. Sau khi đăng tải, video thu hút hơn 162.000 lượt xem và gần 6.000 bình luận.

Ông Tang cho biết, vào khoảng 6 giờ tối ngày 11/2, ông đi siêu thị Giant Tampines ở Singapore và khi định mua trứng về ăn, ông vô cùng hoảng hốt khi thấy giòi bò lúc nhúc trong khay trứng. Mỗi khay trứng đó có 25 quả và có giá 4.45 USD (hơn 100 nghìn đồng).

“Tôi muốn mua trứng nhưng khi cầm khay trứng đầu tiên trên tay, tôi bất ngờ nhìn thấy khay trứng thứ 2, thứ 3 đều có giòi. Có tới 4-5 khay trứng có giòi bò lúc nhúc như vậy. Đây là lần đầu tiên tôi thấy điều kinh khủng như vậy mặc dù tôi tới đây hàng tháng và mỗi lần tốn vài trăm đô”, ông Tang nói.

Do bận bịu với con nhỏ nên ông chỉ quay lại đoạn video trên mà không đi tìm nhân viên siêu thị để khiếu nại về vấn đề này.

Giòi từ trong những khay trứng tại siêu thị Giant, Singapore.

Theo phát ngôn viên của siêu thị Giant, siêu thị không hề nhận được bất kỳ khiếu nại nào từ khách hàng về những con giòi bò trong khay trứng. Thay vào đó, một nhóm nhân viên đã phát hiện ra khay trứng bị hỏng trong buổi kiểm tra hàng hóa thường lệ vào sáng ngày 12/2.

Ngay sau đó, 6 khay trứng đã được người ta vứt đi. Đồng thời, siêu thị cũng lau dọn, khử trừng khu vực xung quanh và kiểm tra các khay trứng khác trong cùng lô hàng nhập về. Lý giải về sự việc này, người phát ngôn của siêu thị nói: “Có thể khi phân phối, một vài quả trứng đã bị vỡ. Sau đó, ruồi đã đậu vào và đẻ trứng bên trong, lâu ngày nở ra giòi”.

Siêu thị Giant cũng lên tiếng xin lỗi vì sự cố đáng tiếc đó và cam kết với khách hàng sẽ không để trường hợp này tái diễn lần nữa.

Chia sẻ

Theo

Straitstimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất