Vòng quanh Thế giới

Rợn người với khung cảnh bên trong căn nhà bỏ hoang hàng thập kỷ

San San (Theo Mirror)
Chia sẻ

Chưa rõ lí do vì sao chủ nhân căn nhà này lại bỏ đi, nhưng dù đã trải qua hàng thập kỷ, người xem không khỏi bàng hoàng và ám ảnh với mọi thứ đang hiển hiện ngay trước mắt.

Được biết đây là một nhà khách kỳ lạ tọa lạc bên dòng Misissippi, phía Nam Mỹ. Các hình ảnh bên trong căn nhà đã bị bỏ hoang một cách bí ẩn hơn 25 năm trời cho thấy, hầu như mọi thứ đồ vật bên trong hầu như không hề suy suyển cho đến tận bây giờ.

1

Cỏ chen lối vào…

Căn nhà khách được xây dựng và bài trí khá khang trang, ấm cúng nhưng không hiểu vì lý do gì, chủ nhân của chúng đã quyết định bỏ rơi nó mà không hề gói ghém đồ đạc cá nhân.

2

Cầu thang dẫn lên gác một của căn nhà.

Các mảng sơn bong ra từ các bức tường, rơi vãi khắp mặt thảm và các góc nhà khiến cho người nhìn không khỏi dâng lên cảm giác rùng rợn và muốn rời khỏi nơi đây ngay lập tức.

Nó được coi là một căn nhà vô cùng kỳ lạ bởi đột nhiên, không còn một ai sinh sống và lui tới cnhưng mọi thứ tư trang cá nhân có vẻ rất mới so với thời điểm đó, như búp bê, hoa, giường và thậm chí là một lá đơn xin ly dị còn dang dở…

Căn bếp còn nguyên hơi thở ấm áp.

Căn bếp còn nguyên hơi thở ấm áp.

5

Căn nhà bí ẩn này còn có cả biệt danh là “Ngôi nhà tích tụ thời gian” vì đã bị bỏ hoang gần 30 năm, có nhiều điều chưa giải đáp và vẫn còn là một nỗi ám ảnh phổ biến cho các nhà thám hiểm.

Nó từng được sở hữu bởi một gia đình những năm 1940, và chưa rõ đã bị bỏ hoang từ bao giờ. Nhiếp ảnh gia Bullet đã phải vượt qua chặng đường 13 giờ đồng hồ từ Florida để chụp các bức ảnh này.

Phòng ngủ bị bao phủ bởi lớp sơn bị vụn vỡ và trần nhà như sắp sụp xuống. Tuy nhiên vẫn có thể thấy được sự hào nhoáng, ngăn nắp và vẻ đẹp ban đầu của căn phòng này.

3

Phòng ngủ vô cùng xinh đẹp, hầu như giữ nguyên vẹn như chủ nhân của nó vẫn còn đâu đây.

Và khó có thể biết điều gì đã xảy ra, nhưng bạn có thể tự mình chắp ghép một câu chuyện từ những gì còn lại trong căn nhà này…”

7

“Đó là những tờ giấy ly hôn, kết hôn, những lá thư gửi cho các diễn viên nổi tiếng mời họ đến sống với cô ấy.

“Có vẻ như chủ của căn nhà này nhất thời chỉ đứng dậy và ra đi”, bỏ lại sau lưng toàn bộ căn nhà và đồ đạc.

8

Những vật dụng đáng yêu của các thiên thần nhí

Và cũng thật kinh ngạc là, hiện trạng đó được giữ nguyên kể từ những năm đó cho đến hiện tại.

6

Do đó, cảm giác như toàn bộ phong cách, lối sống, thời trang và hơi thở của quá khứ vẫn còn len lỏi trong căn phòng này. Giữa một thế giới đang quay cuồng vì đổi thay, một không gian của quá khứ vẫn tồn tại khiến người xem không khỏi rờn rợn trong người.

Những con búp bê bé nhỏ trong căn nhà hoang như vẫn chờ người đến chơi cùng.

Những con búp bê bé nhỏ trong căn nhà hoang như vẫn chờ người đến chơi cùng.

Căn phòng là điển hình của các phong cách trang trí nghệ thuật phổ biến trong những năm 1950s, từ việc bố trí 3 chiếc đèn quanh sô pha cho đến rèm cửa màu kèm nhẹ nhàng.

5

Bản thân người chụp các bức ảnh, anh Bullet cũng chia sẻ rằng, việc khám phá ra một căn nhà hoang sơ đẹp đẽ như một kiệt tác này khiến anh có đôi chút hoảng sợ.

11

Con búp bê kiều diễm này vẫn còn 'đứng' trên một chiếc ghế, có lẽ ai đó như còn đang ngồi ngắm vẻ đẹp của nó.

Nhất là cảm giác, đứng trong không gian của một người nào đó, đã từng sống và sinh hoạt mỗi ngày, rồi không rõ vì sao họ ra đi và để lại toàn bộ thứ không gian này.

10

Hình ảnh ngôi sao ca nhạc Elvis la liệt khắp căn phòng…

“Bạn như đang chứng kiến cả cuộc sống cá nhân của một người cách đây hàng thập kỷ, và sẽ phải tự hỏi, điều gì đã xảy ra

Chia sẻ

Bài viết

San San (Theo Mirror)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất