Vòng quanh Thế giới

Rợn người những 'mũi tiêm tử thần' đằng sau tấm áo lông thú xa xỉ

Chia sẻ

Thế giới đã nhiều lần lên tiếng về tội ác dã man đằng sau những chiếc áo lông thú xa xỉ, nhưng chưa bao giờ sự thật này lại trở nên trần trụi và ám ảnh đến vậy. Nhất là sau khi nó được bóc trần qua những tấm ảnh lạnh người mà Daily Mail công bố mới đây.

Những hình ảnh ám ảnh này đã phơi bày sự thật rợn người đằng sau những trang trại lông thú tại Nga và Trung Quốc, đầu mối cung cấp hàng loạt những sản phẩm thời thượng tới các thị trường thời trang hàng đầu thế giới như London, Paris và New York.

13

Xác của hàng nghìn chú chồn nằm la liệt trong một trang trại lông thú ở khu vực Leningrad, Nga

Đây cũng là nơi các loại động vật hoang dã được nuôi để giết thịt và mang về hàng triệu bảng cho nền kinh tế Nga hay Trung Quốc mỗi năm. 

Tại đây, những loại động này bị lột da một cách dã man thậm chí là ngay khi chúng còn sống để thỏa mãn cơn khát tiền từ những tiểu thương nhẫn tâm và thú chơi đồ lông thú sang chảnh của kha khá những tín đồ thời trang.

14

Một chú chồn vàng chuẩn bị đón nhận “mũi tiêm tử thần” trước khi vào nơi lột da làm túi xách

“Nói một cách thẳng thắn, tôi không có cảm giác gì khi nhìn cảnh những con vật này vật lộn lúc chúng sắp chết. Đó có lẽ là khả năng miễn dịch chuyên nghiệp của tôi. Ngược lại tôi cảm thấy khá hài lòng khi biết rằng quá trình khó khăn và tốn kém thời gian và sắp qua đi.”, bà Klitsova, chủ nhân của một trang trại lông thú Belarus tiết lộ.

Sau đó, những con chồn sable, cáo và các loại động vật hoang dã này sẽ bị đưa đến những bãi phế thải và nằm chết ở đó cho đến khi bị phân hủy.

12

Nhiều con vật đáng thương bị đánh đập, dí điện và lột da khi còn sống.

Nữ diễn viên nổi tiếng Olivia Munn, người từng khỏa thân để ủng hộ cho chiến dịch nói không với thời trang lông thú của Tổ chức bảo vệ động vật PETA cho rằng, hình ảnh trong các trại sản xuất lông thú không khác là bao so với những các trại tập trung của Đức Quốc xã trong thế chiến thứ hai, nơi tóc người được dùng để làm gối và đệm còn da thì được dùng để làm ví. 

“Cả nhân loại vẫn chưa hết nguôi ngoai trước quá khứ khủng khiếp đó. Nhưng không ai nghĩ rằng nó đang tiếp diễn ngày hôm nay. Các trại từ thần vẫn đang tiếp tục hoạt động chỉ để thỏa mãn nhu cầu của con người.”, cô đào gốc Hoa nổi danh tại Hollywood chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất