Vòng quanh Thế giới

Rợn người kẻ giết bạn gái rồi tung ảnh lên Facebook

Chia sẻ

Cộng đồng dùng mạng xã hội Facebook đã được một phen kinh hoàng khi những hình ảnh của cô gái bị đâm đến chết sau do chính bạn trai của cô đăng lên.

Jennifer Streit Spears, 43 tuổi, đã bị chính người yêu của mình đâm liên tiếp cho đến chết sau đó bị đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội với thân hình máu me, và dòng caption: “Cầu Chúa phù hộ!”. Hung thủ có hành vi bạo lực và khuynh hướng lệch lạc này là bạn trai của cô, Kenneth Alan Amyx.

Chị gái của nạn nhân khi phát hiện ra đã hầu như “ngay lập tức gọi cho cảnh sát ở Plano, bang Texas đồng thời cố gắng liên hệ với Facebook để gỡ những bức ảnh xuống”.

Cô nói với trang Daily Dot rằng: “ Tôi đã liên tục yêu cầu họ hãy gỡ bỏ chúng (những tấm ảnh) xuống”, tuy nhiên Facebook ban đầu nghĩ rằng chính nạn nhân đã đăng các bức ảnh nên đã trả lời cô rằng: “Cô chỉ cần block Jenifer nếu như cô không muốn nhìn thấy những gì cô Jenifer post lên facebook”… Phải sau đó, khi hiểu ra tình hình thì trang Facebook của Jenifer mới được gỡ bỏ các tấm ảnh máu me của nạn nhân.

0106GietBanGai (1)

Chân dung hung thủ Kenneth Alan Amyx. (Ảnh: Independent)

“Facebook từ lâu đã là một nơi để mọi người chia sẻ cuộc sống và nâng cao nhận thức về một số vấn đề quan trọng”, Phát ngôn viên của Facebook đã phát biểu sau vụ việc với trang tin Daily News, “nhưng đôi khi những kinh nghiệm và nhận thức được chia sẻ lại dính dáng đến các vấn đề bạo lực hoặc hình ảnh không lành mạnh có ảnh hưởng tới lợi ích của cả cộng đồng”.

0106GietBanGai (2)

Việc đăng ảnh bạo lực trên mạng xã hội đang dần phổ biến. (Ảnh Internet).

Liên quan đến sự việc, cảnh sát sau đó đã được gọi đến nơi ở của cặp đôi và phát hiện ra hung thủ Amyx bên ngoài căn hộ với nhiều vết thương tự gây ra và thi thể của cô Streit Spears ở gần đó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất