Vòng quanh Thế giới

Rơi từ tầng 4, người đàn ông bị cọc ô đâm xuyên qua đầu gối

Theo The Sun
Chia sẻ

Bị rơi từ căn hộ trên tầng 4 xuống một chiếc ô che nắng ngoài trời, người đàn ông bị cọc ô đâm xuyên qua đầu gối và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo The Sun, vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 15/9 tại khu chung cư Fragata ở Sant Antoni - một khu nghỉ mát nổi tiếng của Ibiza, Tây Ban Nha.

Người đàn ông bị cọc ô đâm xuyên qua đầu gối. Ảnh: The Sun

Bất ngờ bị ngã từ tầng 4, nhưng người đàn ông 31 tuổi không thể tiếp đất bình thường. Anh ta rơi trúng vào chiếc cọc ô che nắng trên sân tầng 1. Từ một vị trí rất cao cùng với độ sắc cứng của chiếc cọc, người đàn ông này đã bị cọc ô đâm thẳng qua đầu gối.

Vết thương được cho là khá nghiêm trọng. Ảnh: The Sun

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, cơ quan cảnh sát, lính cứu hỏa và dịch vụ hỗ trợ y tế đã có mặt kịp thời tại hiện trường và tìm cách để có thể đưa người gặp nạn đến đến viện trong tình trạng chiếc cọc vẫn dính chặt trên đầu gối.

Ngay lập tức anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: The Sun

Vết thương của người đàn ông được cho là khá nghiêm trọng. Các bác sĩ đã phải thực hiện phẫu thuật ngay lập tức cho nạn nhân.

Cảnh sát địa phương đã mở một cuộc điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn này để xem liệu rằng, rượu và ma túy có liên quan đến sự việc hay không. Được biết, anh này sống cùng với một số bạn trẻ khác ở một căn hộ trên tầng 4 của khu chung cư Fragata.

Tháng trước, một du khách người Anh cũng tử vong ngay sau khi ngã từ một khu chung cư ở Sant Antoni.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất