Vòng quanh Thế giới

Rơi từ cáp treo lơ lửng ở độ cao 15m, cậu bé vẫn sống sót thần kỳ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chỉ vì sự thiếu trách nhiệm của bố mẹ, một cậu bé đã bị rơi từ độ cao 15m. May mắn thay, phép màu đã đến.

(Video) Cậu bé bị rơi khi đang ở trên cáp treo.

Sự việc xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Thaiwoo tại Sùng Lễ, tỉnh Hà Bắc, phía bắc Trung Quốc hôm 13/1. Video cho thấy nạn nhân là một cậu bé khoảng 8-9 tuổi, mặc chiếc áo khoác màu đỏ và bị treo lơ lửng trên chiếc cáp treo.

Sau một hồi “đong đưa”, em bé “hạ cánh” tại sân tuyết ngay bên dưới. Rất may do lớp tuyết khá dày nên cậu bé không bị thương nặng.

Cậu bé lơ lửng trên không trung.

Cáp treo chỉ đồng ý mang theo trẻ nhỏ khi có phụ huynh đi cùng. Tuy vậy, em bé lại ngồi cùng một gia đình khác không phải là bố mẹ ruột.

Nhân viên của khu nghỉ dưỡng nói thật sự không hiểu cậu bé đã lên cáp treo bằng cách nào vì khi sự việc xảy ra, bố mẹ cậu không ở gần đó. Người này cũng cho rằng phụ huynh của đứa trẻ thật vô trách nhiệm khi bỏ rơi con nhỏ như vậy.

Cảnh sát đang điều tra làm rõ sự việc và xác định vào thời điểm đó, có người lớn ở khu vực trượt tuyết này hay không. Đây quả thực là bài học cảnh tỉnh với các bậc phụ huynh.

Với 200 tuyến đường trượt tuyết có tổng chiều dài 138 km, khu trượt tuyết Thaiwoo là một trong những địa điểm chính diễn ra Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh năm 2022.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất