Vòng quanh Thế giới

Robot tình dục sắp đẩy diễn viên khiêu dâm ra đường

Theo Tin Tức
Chia sẻ

Những cô nàng búp bê giỏi chuyện phòng the sẽ sớm trở thành ngôi sao mới của ngành công nghiệp giải trí người lớn.

Robot tình dục sẽ sớm thống trị ngành công nghiệp giải trí 18+

Theo các chuyên gia, ngành công nghiệp phim khiêu dâm bắt đầu xuất hiện từ những năm 1880. Tuy nhiên, nó có thể sẽ sớm được “lột xác” bởi sự phát triển mạnh mẽ của robot tình dục.

Một thực tế dễ nhận thấy đó là những nhân vật hư cấu ngày càng phổ biến trên phim ảnh trong những năm qua. Đặc biệt, sự bùng nổ của robot tình dục trong đời thường lẫn các nhà thổ đang khiến gái bán hoa và diễn viên khiêu dâm “đứng ngồi trong yên” vì nguy cơ mất việc.

Bên cạnh đó, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thực tế ảo cũng tạo nên những bước ngoặt lớn trong toàn ngành công nghiệp khiêu dâm. Đây là công nghệ hoàn hảo cho những ai muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục về tinh thần chứ không phải thể chất.

Nữ diễn viên người lớn Ela Darling, 31 tuổi, đã gia nhập ngành công nghiệp giải trí 18+ được 10 năm. Ban đầu công việc của cô liên quan đến những ái vật và những cảnh khỏa thân. Sau đó, cô được chuyển sang đóng các bộ phim người lớn phục vụ trải nghiệm công nghệ thực tế ảo.

Robot tình dục ngày càng được bày bán phổ biến

Theo Ela Darling, robot tình dục sẽ sớm thống trị ngành công nghiệp giải trí người lớn khi chúng ngày càng được thiết kế giống hình ảnh của những diễn viên khiêu dâm.

“Có một cô nàng búp bê tình yêu được xây dựng theo hình ảnh của Jessica Drake - nữ diễn viên khiêu dâm nổi tiếng của Mỹ. Đó là chưa kể, xu hướng búp bê giường chiếu chiếu trong tương lai còn hút khách hơn cả gái mại dâm”, Ela Darling chia sẻ.

Tận dụng sự trỗi dậy của búp bê tình dục, các nhà sản xuất phim người lớn cũng muốn tạo nên một diện mạo mới cho ngành công nghiệp giải trí 18+.

Greg Lansky làm việc trong ngành công nghiệp khiêu dâm từ năm 2005

Greg Lansky, CEO kiêm giám đốc sáng tạo cho một loạt các kênh truyền hình khiêu dâm, tiết lộ anh đang lên kế hoạch nhằm gia tăng sự hiện diện của robot tình dục.

“Ý tưởng về cơ hội được chỉ đạo diễn xuất cho những cô nàng robot tình yêu trong các bộ phim dành cho người lớn là một điều rất hấp dẫn tôi. Mục tiêu của tôi khi tạo ra những bộ phim khiêu dâm là mang đến hình ảnh người phụ nữ đẹp nhất”, Greg Lansky chia sẻ.

Tuy nhiên, những diễn viên khiêu dâm lo sợ sự thay đổi lớn trong ngành sẽ khiến họ bị mất chỗ đứng.

“Điều đó chắc chắn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, tôi nghi ngờ rằng tôi sẽ không còn được lựa chọn để diễn xuất trong những bộ phim khiêu dâm tương lai. Thay vào đó sẽ là những cô nàng búp bê tình dục”, Ela cho biết.

Trong khi đó, một diễn viên khiêu dâm khác lại cho rằng robot tình dục chỉ tạo nên cơn sốt tạm thời và nó sẽ không thể thay thế được hoàn toàn những nữ diễn viên người thực.

“Hiện tại, nhiều người đang đổ xô vào đầu tư cho robot tình yêu bởi chúng được coi là một lựa chọn mới mẻ cho xu hướng tình dục của xã hội. Tôi không tin rằng công nghệ nhân tạo có thể thay thế hoàn toàn sự kết nối tự nhiên giữa con người với con người. Tuy nhiên, những cô nàng búp bê giường chiếu vẫn có thể trở thành công cụ để kích thích đổi mới cho ngành công nghiệp giải trí người lớn”, ngôi sao khiêu dâm Blair Williams nói.

Chia sẻ

Theo

Tin Tức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất