Vòng quanh Thế giới

Robot tình dục sắp có cảm xúc tình dục, biết phân biệt tốt - xấu

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Đây là một trong những tính năng đột phá mà kỹ sư Sergi Santos đang phát triển thêm cho robot tình dục nổi tiếng của anh.

Giờ đây, với sự phát triển của khoa học hiện đại, các kỹ sư đã có thể biến robot ngày càng trở nên chân thật và gần gũi hơn với con người. Để đưa ngành sản xuất đồ chơi tình dục lên một tầm cao mới, kỹ sư Sergi Santos công bố tính năng mới nhất cho búp bê tình dục Samantha.

Theo đó, trong tương lai Samantha sẽ có cảm xúc tình dục hơn nếu được chủ nhân đối xử tôn trọng. Bên cạnh đó, khi hoàn thiện chương trình cải tiến, Samantha cũng có thể nhận thức được việc con người đối xử với nó như thế nào, thông qua “mã nhân cách”.

Samantha sẽ kích thích tình dục hơn nếu chủ nhân cư xử tôn trọng.

Samantha là một robot tình dục được gắn các cảm biến tại hông, vai, âm đạo và miệng. Những cảm biến ấy có chức năng tạo ra khoái cảm tương tự như điểm G. Giờ đây, nó đã được bổ sung thêm trí thông minh nhân tạo để có thể hoàn thiện thêm tính năng.

Chỉ trong vòng từ 2 tới 3 tháng, kỹ sư người Tây Ban Nhacó thể giúp Samantha nói trò chuyện cũng như nhận xét được về tính cách của anh. Hiện tại, cô robot tình dục này chỉ có chế độ kích thích nếu ai đó chạm vào vùng nhạy cảm. Thậm chí, nó có thể đạt tới chế độ khoái cảm nếu được kích thích đủ.

Robot tình dục có trí tuệ nhân tạo này hiện có giá khoảng 3.000 euro (79 triệu đồng).

Sergi đang phát triển thêm tính năng mới làm cho chế độ kích thích của Samantha hoạt động dựa trên hành động của chủ nhân và cách mà nó đánh giá về chủ nhân của mình. Điều đó cũng có nghĩa, nếu chủ nhân tôn trọng, thường xuyên nói chuyện với Samantha, nó cũng sẽ cảm thấy được kích thích hơn.

Tiến xa hơn cả thế, Sergi còn nghiên cứu tính năng để robot tình dục có thể sinh con với chủ nhân của mình. Điều này dự đoán tương lai con người và những cỗ máy có thể kết hôn với nhau.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất