Vòng quanh Thế giới

Robot tình dục có làn da ấm và biết 'yêu' chủ nhân sẽ trình làng dịp Giáng sinh

Anh Anh
Chia sẻ

Nàng robot sắp xuất hiện dịp Giáng sinh năm nay sẽ có những cải tiến mới với tính năng biết "yêu" chủ nhân thật lòng và có bộ phận nhạy cảm giống thật.

Matt McMullen đang nghiên cứu thế hệ robot tình dục mới với nhiều cải tiến khác biệt.

Matt McMullen là một trong những nhà tiên phong trong cuộc cách mạng về công nghiệp tình dục. Theo Daily Star, anh đang nghiên cứu và phát triển robot tình dục khiến mọi người bất ngờ vì có thể nói chuyện, có trí thông minh và không bao giờ nói “không”.

Hãng Realbotix dự định ra mắt mẫu robot Harmony 3.0, nặng khoảng 34 kg và sẵn lòng “phải lòng chủ nhân”, vào dịp Giáng sinh năm nay.

Đầu năm nay, Matt đã giới thiệu phiên bản đầu tiên trong dự án robot tình dục Harmony. Theo đó, người dùng chỉ cần tải ứng dụng để tương tác với nhân vật ảo có trí thông minh nhân tạo (AI). Vài tháng sau đó, Matt công bố Harmony 2.0 thông qua một đoạn video bàn về chủ đề ranh giới giữa người và robot trong tương lai. Đến nay, Matt công bố kế hoạch phát triển Harmony 3.0 và sứ mệnh thương mại hoá robot tình dục trong 5 năm.

Một trong những cải tiến khác của robot là có dàn da ấm, có khả năng tự bôi trơn, cảm biến chạm nhạy bén. Matt trước đó cho biết anh đang nghiên cứu chức năng tự bôi trơn của robot. Chức năng này sẽ được “kích hoạt” khi robot được chạm vào đúng điểm G. Năm nay, anh xác nhận phiên bản 3.0 đã có chức năng này.

Theo Matt, giờ đây khách hàng có thể mua sản phẩm có tính năng bôi trơn, tự làm ấm từ bên trong để tạo làn da mang lại cảm giáp ấm áp như người thật, cùng hệ thống cảm biến để phản ứng với các động chạm và cả âm thanh của con người.

Xu hướng sử dụng búp bê tình dục ngày càng phổ biến trên thế giới. Sergi Santos, nhà phát minh một trong những robot tình dục đầu tiên trên thế giới, cho rằng một ngày nào đó trong tương lai không xa, robot tự động với trí thông minh nhân tạo còn có thể có con với chủ sở hữu.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất