Vòng quanh Thế giới

Quỳ gối cầu hôn bạn trai ở trung tâm thương mại, cô gái chỉ muốn 'độn thổ' vì bị phũ

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau khi bị chàng trai từ chối, cô gái khóc lóc thảm thương và không ngừng hỏi tại sao anh lại không chấp nhận mình.

Clip ghi lại màn cầu hôn thất bại của cô gái.

Đoạn clip ghi lại màn cầu hôn ở một trung tâm thương mại đông người tại Nigeria đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tình huống không thể đau lòng hơn khi lời cầu hôn của cô gái bị anh chàng từ chối một cách phũ phàng giữa chốn đông người.

Trong clip, cô gái quỳ gối đồng thời đưa hộp nhẫn đính hôn ra trước mặt người mình yêu. Trái với dự đoán của mọi người, chàng trai tỏ vẻ thờ ơ và không có gì gọi là hào hứng. Anh chàng dường như còn yêu cầu cô gái hãy dừng lại.

Quyết không buông bỏ, cô gái vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Cuối cùng, chàng trai tiến lại gần, đỡ cô đứng dậy sau đó nhận hộp quà, thì thầm vào tai vài lời rồi bỏ đi thẳng. đi. Cô gái tỏ ra bối rối và đau lòng, sau đó được một người phụ nữ tiến tới an ủi.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Christy Glo, người tự nhận là bạn của cô gái trong video, cho biết chàng trai thì thầm vào tai bạn mình rằng: “Tôi đã kết hôn”.

Video kéo theo cuộc tranh cãi về việc ai nên là người chủ động cầu hôn. Một số người cho rằng cô gái rất dũng cảm khi ngỏ lời cầu hôn người yêu, nhưng lẽ ra không nên quỳ gối như thế ở nơi đông người. Nhiều người khác tỏ ra thương cảm cho cô gái.

“Dù xã hội này có thay đổi như thế nào thì tôi vẫn cho rằng đây là việc của đàn ông”, một người bình luận.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất