Vòng quanh Thế giới

Quên chỗ để xe, cứ tưởng đã bị đánh cắp ai ngờ 20 năm sau quay lại vẫn tìm thấy

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Không thể ngờ rằng sau 20 năm, người đàn ông ở Đức vẫn tìm thấy chiếc xe ông cứ ngỡ đã bị đánh cắp.

Ảnh minh hoạ.

Năm 1997, người đàn ông sống tại thành phố Frankfurt, Đức, báo với cảnh sát rằng chiếc xe của mình bị đánh cắp.

20 năm sau, giới chức thành phố đã lần theo các đầu mối liên quan đến chiếc xe mất tích. Tuy nhiên, họ rất bất ngờ khi phát hiện ra rằng người chủ chiếc xe đã quên nơi ông đỗ xe. Không nhớ nổi mình đậu xe ở đâu, người đàn ông này nghĩ rằng kẻ trộm đã lấy cắp.

Theo báo Đức Augsberger Allgemein, người đàn ông năm nay đã 76 tuổi. Ông và con gái được cảnh sát thông báo tới nhận chiếc xe. Chiếc xe được tìm thấy trong một gara tại một toà nhà công nghiệp cũ. Sau 20 năm bị bỏ xó, chiếc xe hoen rỉ và “tàn tạ” đến mức không thể sử dụng được.

“Chiếc xe không thể chạy được nữa và sẽ được chuyển tới khu phế liệu”, giới chức cho hay.

Đây không phải trường hợp đầu tiên xảy ra ở Đức. Trước đó, một người đàn ông đã “đoàn tụ” với chiếc xe sau hai năm thất lạc vì người chủ để quên ở bãi đổ xe. Người đàn ông khi đó uống rượu ở Munich và say xỉn nên không nhớ nổi mình đã để xe ở đâu. Chiếc xe đỗ cách nơi người đàn ông này nghĩ khoảng 4 km.

Hồi đầu năm nay, một người đàn ông ở Scotland cũng thông báo mất xe sau khi tham dự một sự kiện tại Manchester. Ai ngờ rằng sát xác định vị trí chiếc xe 6 tháng sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất