Vòng quanh Thế giới

Quấy rối bé gái 13 tuổi trong thang máy, kẻ biến thái còn nói câu này khiến quan tòa vô cùng tức giận

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Khi phải đối mặt với tòa án tối cao, tên biến thái không hề có thái độ hối hận mà còn nói: “Mới chỉ sờ một chút chứ chưa có làm gì”

Quấy rối trẻ vị thành niên luôn là vấn đề được chính quyền cũng như cộng đồng mạng rất quan tâm. Mới đây, vụ việc một người đàn ông ngoại quốc quấy rối bé gái 13 tuổi tại Đài Loan, Trung Quốc từng làm xôn xao mạng xã hội vào năm ngoái đã chính thức được xét xử.

Theo truyền thông đưa tin, nạn nhân là bé Tiểu Mỹ (đã dùng tên giả) bị một người đàn ông ngoại quốc quấy rối trong thang máy của một tòa nhà tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Người đàn ông này là người Bangladesh, xuất khẩu lao động đến Đài Loan làm việc từ năm 2010, năm 2017 đến Đào Viên làm công việc dọn dẹp.

Vụ việc xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 26/6/2018, tên này thấy Tiểu Mỹ đi vào thang máy thì đi theo, sau khi cửa thang máy đóng lại hắn bất chợt sờ vào ngực Tiểu Mỹ. Dù bất ngờ và hoảng sợ, nhưng Tiểu Mỹ vẫn mạnh mẽ cự tuyệt và yêu cầu tên này dừng hành vi đó lại, tuy nhiên, hắn vẫn vờ như không nghe thấy và tiếp tục sờ đến mông và phần dưới. Do thang máy có dừng lại giữa các tầng, tên này thừa dịp chạy mất, Tiểu Mỹ cảm thấy nhục nhã và uất ức nên quyết định tố cáo hắn.

Khi phải đối mặt với tòa án tối cao, người đàn ông không hề có thái độ hối hận mà còn nói: “Mới chỉ sờ một chút chứ chưa có làm gì”, đồng thời phủ nhận mọi hành vi quấy rối tình dục khiến mọi người tức giận vô cùng. Tên này còn ngụy biện rằng khi mình chạm vào người Tiểu Mỹ, cô bé cũng có chống lại, như vậy thì không thể cấu thành tội nặng được.

Tuy nhiên sau khi xem xét, nhận thấy người đàn ông vốn đã có ý đồ quấy rối tình dục, lại cố tình chạm vào các vùng kín của đối phương dù cho đối phương đã có hành vi chống cự. Hơn nữa người bị hại còn là trẻ vị thành niên, gây ảnh hưởng xấu với tâm lý của Tiểu Mỹ sau này. Cuối cùng, tòa tuyên án tên biến thái sẽ nhận hình phạt 3 năm 6 tháng tù, đồng thời sau khi mãn hạn tù sẽ bị đuổi về nước. Hiện vụ án vẫn có thể kháng cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất