Vòng quanh Thế giới

Quảng cáo dịch vụ dọn nhà khỏa thân xuất hiện ngay trên website chính phủ Anh

QN
Chia sẻ

Một tin tuyển dụng của công ty dọn nhà khỏa thân xuất hiện trên trang web tìm việc làm của chính phủ Anh khiến dư luận phẫn nộ.

Universal Jobmatch là một trang web tìm việc làm của chính phủ Anh. Mới đây trên website này xuất hiện một công việc mà không ai ngờ lại có thể xuất hiện trên một trang web của chính phủ.

Theo như Daily Mirror, một người phụ nữ đang đi tìm việc tình cờ click vào một quảng cáo tuyển dụng trên Universal Jobmatch và tưởng rằng quảng cáo đó là của công ty kinh doanh sản phẩm làm sạch có tên Fantasy Cleans. Nhưng hóa ra đó lại là tin tuyển dụng của dịch vụ dọn dẹp khỏa thân.

Một phần tin tuyển dụng trên trang web.

Theo như phần mô tả công việc, những ai muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên dọn dẹp sẽ cần phải mang theo “găng tay cao su và nụ cười”.

Trong một đoạn nói về các yêu cầu dành cho ứng viên có viết: “Fantasy Cleans muốn những chàng trai cô gái thích làm việc nhà, thân thiết, hoạt ngôn và mũm mĩm”.

Ngoài ra, mức lương dành cho những người dọn dẹp theo phong cách độc đáo này cũng khá cao, từ 25 đến 100 bảng Anh (khoảng 800 nghìn - 3 triệu đồng) cho một giờ làm việc.

Trong tin đăng tuyển còn nhấn mạnh các nhân viên sẽ phải mặc quần áo theo ý thích của khách hàng, có thể là khỏa thân, nhưng cũng có thể là quần áo đầy đủ hoặc chỉ mặc đồ lót.

Ngoài ra nhà tuyển dụng cũng nói rõ dịch vụ này không liên quan gì đến mại dâm.

Fantasy Cleans cung cấp nhiều loại hình dọn dẹp khác nhau chứ không chỉ có mỗi khỏa thân.

Người tình cờ tìm thấy tin tuyển dụng này đã lập tức báo cáo với nghị sĩ Naz Shah của bang Yorkshire nơi cô sinh sống. Theo bà Shah, công việc này là mại dâm trá hình và có ý đồ lạm dụng những người yếu thế. Bà còn nói thêm rằng, các nhân viên của bà tất cả đều “cảm thấy kinh hoàng” khi biết về công việc này.

Rất nhiều người khác cũng cảm thấy phẫn nộ trước thông tin về dịch vụ trên. Nhiều người còn nghi ngờ sẽ không chấp nhận trả đến 100 bảng Anh để thuê người dọn dẹp.

Hai tuần sau khi người này báo cáo cho nghị sĩ Shad, tin tuyển dụng trên đã bị gỡ bỏ vì vi phạm các điều khoản và chính sách của Jobmatch. Phía công ty Fantasy Cleans không đưa ra bình luận nhưng một mực khẳng định dịch vụ do công ty cung cấp không phải là mại dâm.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất