Vòng quanh Thế giới

'Quái nhân' dùng đầu đập vỡ 51 quả dưa hấu trong 60 giây

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trong vòng 60 giây, một người đàn ông Pakistan xuất sắc đập vỡ được 51 quả dưa hấu, vượt qua kỷ lục thế giới trước đó của một người Đức khi dùng đầu "bổ" được 43 quả dưa hấu trong một phút.

Video: Người đàn ông dùng đầu đập vỡ dưa hấu

Mở đầu đoạn video là cảnh anh Rashid Naseem, 32 tuổi, một huấn luyện viên võ thuật đến từ Karachi, Pakistan, dùng đầu để đập vỡ những quả dưa hấu đã được xếp ngay ngắn thẳng hàng trước đó.

Trong video, ai cũng có thể nhìn thấy rõ những vết lõm trên quả dưa hấu đến nỗi nước trào ra ngoài sau khi anh Rashid dùng đầu đập xuống. Nước từ quả dưa hấu khiến anh thỉnh thoảng phải ngẩng đầu lên, lấy tay vuốt mặt.

Trong vòng 60 giây, anh Rashid xuất sắc đập vỡ được 51 quả dưa hấu, vượt qua kỷ lục thế giới trước đó của Tafzi Ahmed, người Đức, khi dùng đầu “bổ” được 43 quả dưa hấu trong một phút.

Được biết, để chuẩn bị cho kỷ lục mới này, anh Rashid đã phải khổ luyện trong vài tháng.

Tôi phải cố gắng rất nhiều để lập được kỷ lục mới. Tôi đã tập luyện trong vài tháng qua. Việc này khá tốn kém và để tạo lập kỷ lục mới này, tôi hoàn toàn tự bỏ tiền túi của mình ra chứ không nhờ cậy bất cứ nhà tài trợ hay sự giúp đỡ của chính phủ“, Rashid chia sẻ.

Trước đó, Rashid cũng từng lập kỷ lục thế giới khi dùng tay đập nát 281 quả óc chó trong vòng 60 giây, vượt qua kỷ lục trước đó là 251 quả. Rashid cũng đang nắm giữ kỷ lục nghiền nát được nhiều vỏ lon nước nhất. “Mong ước của tôi là thiết lập 50 kỷ lục thế giới và trở thành niềm tự hào của đất nước“, Rashid nói.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

tag-icon
Tin mới nhất