Vòng quanh Thế giới

Quá nhanh và nguy hiểm: Đâm người rồi bỏ trốn mặc nạn nhân ngơ ngác với con dao trên lưng

Theo Ladbible
Chia sẻ

Nạn nhân không hề biết mình bị tấn công và cũng không cảm thấy đau đớn do mọi chuyện diễn ra quá nhanh.

Khi Eltonio Nascimento, 26 tuổi đang nhâm nhi đồ uống tại một một quán rượu ở Brasileia, phía bắc Brazil vào ngày 9/2, bỗng có một kẻ lạ mặt từ đâu lao tới và đâm vào phần giữa hai xương bả vai của anh. Tuy vậy, vì sự việc xảy ra quá nhanh, nên tất cả mọi người đều bất ngờ và để tên tội phạm chạy trốn khi mà chưa kịp nhìn thấy mặt hắn.

Nạn nhân trong vụ việc hoàn toàn ngỡ ngàng vì bị đâm.

Chia sẻ về vụ việc, Eltonio Nascimento cho hay, anh không hề biết ai là người đứng sau vụ tấn công. Anh cũng khẳng định trước đó anh không hề có tranh chấp với bất cứ ai. Anh nói: “Tôi vừa mới ngồi vào quán rượu để trò chuyện với bạn bè thì một người đàn ông lao tới rồi dùng dao đâm vào lưng tôi, sau đó lập tức bỏ chạy. Tôi thậm chí còn không biết hắn đến gần tôi lúc nào, chỉ khi lưỡi dao nằm trên lưng, tôi mới có cảm giác. Tôi hơi bối rối và cũng tỏ vẻ không tin tưởng khi đám bạn nói trên lưng tôi có một con dao”.

Mặc dù bị dao đâm, thế nhưng Eltonio Nascimento không hề tỏ ra đau đớn, mà còn rất bình tĩnh đợi xe cứu thương tới, mặc cho lượng máu chảy rất nhiều. Sự bình tĩnh của nạn nhân khiến nhiều người ngạc nhiên, tuy vậy Eltonio Nascimento giải thích rằng, vào thời điểm đó, anh không hề cảm thấy đau đớn mà chỉ hơi sốc. Anh tự dặn bản thân phải bình tĩnh, vì nếu hoảng sợ, tình hình sẽ càng thêm trầm trọng.

Các bác sĩ phẫu thuật cho biết, Eltonio Nascimento đã gặp may mắn, vì nếu con dao đi lệch một chút nữa thì anh sẽ vĩnh viễn bị hỏng phần cột sống. Hiện tại, Eltonio Nascimento đang phục hồi sức khỏe sau khi thực hiện phẫu thuật rút con dao khỏi cơ thể.

Người dân xung quanh đề nghị Eltonio Nascimento ngồi dưỡng sức tại chỗ trong khi chờ y bác sĩ.

Điều tra viên Karlesso Nespoli cho biết: “Theo điều tra sơ bộ, chúng tôi phát hiện con dao đâm vào lưng nạn nhân chỉ mới được mua. Rất đáng tiếc, vào thời điểm xảy ra tấn công, không có ai chạy theo tên tội phạm, vì họ không kịp phản ứng với hành động đó”.

Hiện tại, phía cảnh sát đã khoanh vùng được kẻ tình nghi. Họ đang tiếp tục điều tra tên tội phạm với tội danh cố ý giết người.

Chia sẻ

Theo

Ladbible

Tin mới nhất