Vòng quanh Thế giới

Quá nặng mùi, một gia đình bị mời khỏi… máy bay

Theo Tuổi Trẻ
Chia sẻ

Một gia đình 3 thành viên đã bị mời ra khỏi máy bay của hãng American Airlines sau khi các hành khách và phi hành đoàn không chịu nổi mùi cơ thể quá nặng của họ.

Anh Adler cùng vợ và con gái đã bị mời ra khỏi máy bay của hãng American Airlines vì mùi cơ thể quá nặng - Ảnh: ABC

Theo đài Fox, anh Yossi Adler cùng vợ là Jennie và cô con gái nhỏ 19 tháng tuổi đã bị các nhân viên trong tổ bay mời ra khỏi chuyến bay khi đang chuẩn bị khởi hành từ Miami, Florida đến Detroit, Michigan hồi giữa tuần qua (23-1).

Trong thông cáo, hãng hàng không American Airlines cho biết lý do các nhân viên của họ phải mời cả gia đình này ra khỏi máy bay là vì nhiều hành khách và các thành viên tổ bay không chịu nổi mùi cơ thể quá nặng của họ.

Theo thông cáo, mùi cơ thể của gia đình này khó chịu tới mức nó thậm chí còn len vào tận buồng lái, gây ảnh hưởng tới phi công của chuyến bay.

Anh Adler bức xúc kể lại với trang fox2detroit: “Tôi chưa từng thấy chuyện này trong đời. Chưa đầy 2 phút sau khi chúng tôi ngồi xuống, một người tới bên rồi bảo có chuyện gấp và quý vị phải rời khỏi máy bay”.

Họ làm theo yêu cầu, ra khỏi máy bay và sau đó thấy máy bay cất cánh.

“Họ bảo có những người trên máy bay phàn nàn rằng quý vị có mùi cơ thể. Phi hành đoàn của chúng tôi cũng ngửi thấy mùi đó và phi công của chúng tôi cũng ngửi thấy, và phi công bảo chúng tôi không thể để quý vị bay trên chuyến bay này vì mùi cơ thể quá kinh khủng”, anh Adler kể.

Adler vô cùng bức xúc trước những cáo buộc đó. Anh cho rằng lý do thực sự khiến gia đình anh bị mời ra khỏi máy bay là vì họ là người Do Thái chứ không phải vì mùi cơ thể.

Tuy nhiên hãng bay khẳng định lý do của họ không liên quan gì đến tôn giáo mà chỉ là vấn đề mùi cơ thể.

Cũng trong thông cáo về sự việc, hãng bay American Airlines cho biết các nhân viên của họ đã “chăm sóc cho gia đình này, cung cấp cho họ phòng nghỉ tại khách sạn và đồ ăn” trước khi thu xếp một chuyến bay khác cho họ trong sáng hôm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Tuổi Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất