Vòng quanh Thế giới

Quá giang xe khách, thiếu nữ 16 tuổi bị biến thành nô lệ tình dục suốt 24 ngày

Phương An
Chia sẻ

Sau khi quá giang một chiếc xe khách giữa đường, cô gái trẻ bị bắt cóc và giam giữ trong một tầng hầm ẩm ướt, trở thành nô lệ tình dục của một người đàn ông suốt 24 ngày.

Một thiếu nữ 16 tuổi ở huyện Phượng Hoàng, Tương Tây, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã quá giang một chiếc xe khách vào hồi tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, hành động này đã khiến cô từ một thiếu nữ mới lớn với tương lai rộng mở vô tình bước vào cõi địa ngục trần gian mang tên nô lệ tình dục.

Vào thời điểm đó, nghi phạm họ Long 50 tuổi đang lái xe khách ngang qua huyện Phượng Hoàng thì thấy một cô gái trẻ đang đứng vẫy tay trên đường và cố gắng bắt xe. Thấy cô gái còn trẻ lại xinh đẹp, ông Long đã nảy sinh ý đồ bất chính.

Khi cô gái vừa lên xe được một lúc, ông Long đã thừa cơ mượn điện thoại của cô gái trẻ. Thấy tài xế có hành vi đáng ngờ, cô gái 16 tuổi có linh cảm không lành nên cô đã cố gắng nhảy xuống xe và bỏ chạy. Tuy nhiên, cô gái bị người đàn ông kia đuổi theo và không thể thoát khỏi.

Nơi cô gái trẻ bị giam giữ.

Ông Long đã trói hai tay của cô gái, dán băng dính vào miệng cô đồng thời chụp một chiếc bao tải lên phần thân trên khiến cô gái không thể nhúc nhích được. Sau đó, nghi phạm đưa cô gái trẻ tới một ngôi nhà ông mới xây vào năm 2016 và giam giữ cô trong một tầng hầm. Tầng hầm chỉ là một gian phòng nhỏ có cửa nằm trên sàn nhà và chỉ đủ một người chui qua.

Căn phòng ẩm ướt chỉ có một phản gỗ, một cái bô nhựa có nắp đậy, một cái vòng được gắn vào tường, một sợi xích sắt dài 5 m và 5 ổ khóa sắt. Tại đây, cô gái bị quấn quanh cổ bằng sợi xích sắt và khóa lại với 5 ổ khóa sắt.

Về phần gia đình cô gái, sau khi thấy con đột nhiên mất tích, gia đình đã nhanh chóng thông báo với cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không có thông tin gì cho tới 24 ngày sau. Trong khoảng thời gian này, thiếu nữ 16 tuổi đã nhiều lần bị lạm dụng tình dục và bạo hành bằng nhiều vật dụng khác nhau.

Căn phòng giam giữ cô gái rất ẩm ướt với nhiều dụng cụ tra tấn khác nhau.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm họ Long là người ở thị trấn Tam Giang, Liễu Châu. Ông ta vẫn còn độc thân và bị ám ảnh tâm lý do xem phim đồi trụy quá nhiều. Tại hiện trường, cảnh sát cũng tìm thấy nhiều thứ khác như vòng sắt, dây xích sắt, dùi cui điện, mặt nạ da người và tóc giả của nữ.

Sau khi sống trong địa ngục trần gian 24 ngày, cô gái trẻ bị thương nghiêm trọng cả về thể chất lẫn tinh thần. Cảnh sát cho biết, họ đang cố gắng giúp cô gái hồi phục sức khỏe, đồng thời cử hai chuyên gia tâm lý tới để giúp nạn nhân vượt qua nỗi sợ hãi, ám ảnh vì bị lạm dụng tình dục. Hiện tại, thể chất và tinh thần của cô gái đang hồi phục rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất