Vòng quanh Thế giới

Phục vụ chậm, thực khách đánh đập nữ bồi bàn không thương tiếc

Theo Thecoverage
Chia sẻ

Chỉ vì thức ăn được bày ra bàn quá chậm, một nhóm khách ở Trung Quốc dùng ly rượu và đĩa đánh liên tiếp vào người nữ nhân viên 48 tuổi.

Vụ việc xảy ra vào ngày 25/2 tại một nhà hàng ở Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Theo đoạn clip từ camera giám sát của nhà hàng, một nhóm thực hành khoảng 6 - 7 người bực tức khi ngồi đợi mãi mà chưa thấy đồ ăn được đưa lên. Lúc này, họ đã “chất vất” một nữ nhân viên mặc đồng phục đang đứng bên cạnh.

Video: Nhóm thực khách xông vào đánh nữ nhân viên

Mặc dù đã cố gắng để giải thích nhưng nữ nhân viên vẫn bị cả nhóm lôi ra đánh tới tấp. Ban đầu, một người đàn ông đã vung tay tát cô, tiếp đó là một người phụ nữ liền túm tóc nữ nhân viên tội nghiệp và đánh liên tục vào đầu.

Chưa dừng lại ở đó, nữ nhân viên còn bị đánh tới ngã ra đất. Lúc này, nhóm thực khách kia lại giơ chân ra đá vào người cô. Thậm chí, có người còn lấy cả bát trên bàn ném lên người bồi bàn.

Sau đó, nhóm người này còn đập vỡ bát đĩa trên bàn rồi mới bỏ đi. Nữ nhân viên sau đó cũng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Nữ nhân viên bị thực khách túm tóc, đánh tới tấp.

Lên tiếng về vụ việc này, người quản lý nhà hàng tên Li cho biết, nữ nhân viên bị hành hung đã 48 tuổi, có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Khi bị khách chất vấn, cô ta đã giải thích với khách rằng món ăn đang được chuẩn bị và mong họ thông cảm.

Nhóm thực khách đã nổi giận và nói rằng họ đã phải chờ đợi quá lâu. Một người đàn ông còn nói với các thực khách rằng các món ăn ở đây quá đắt“, anh Li cho hay.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh Li cũng gọi báo cảnh sát. Hiện một số người trong nhóm thực khách đánh đập nữ nhân viên đã bị bắt.

Chia sẻ

Theo

Thecoverage

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất