Vòng quanh Thế giới

Phục vụ chậm, nữ chủ quán bị hai gã đàn ông đánh không thương tiếc

Theo SCMP
Chia sẻ

Trong hơi men, nhóm khách nam xông vào quán lẩu đòi mang đồ ăn ra tận nơi. Không được như ý mình, họ tức giận hành hung cả chủ nhà hàng.

Cô chủ nhà hàng bị khách nam hành hung vì 'phục vụ chậm'.

Sự việc xảy ra tại quán lẩu tự phục vụ ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, tối 13/1. Hai vị khách nam hành hung cô chủ nhà hàng được xác định là Wang Yongcheng và Yang Gang.

Chủ nhà hàng Kathy Wang cho biết, hai người này bước vào nhà hàng trong tình trạng say rượu. Họ đã gọi một nồi lẩu và yêu cầu được phục vụ ngay tức khắc.

“Tôi nói với họ rằng đây là nhà hàng tự phục vụ, nên họ phải tự đi lấy đồ. Một người đàn ông hét lên, bắt tôi và nhân viên phải làm nhanh. Vị khách đó muốn ăn luôn, nhưng tôi bảo anh ta hãy chờ một chút. Tôi thậm chí còn chạy vào bếp để nấu cho nhanh”, Mirror dẫn lời Kathy Wang kể lại.

Hai trong số ba người đàn ông bước vào quán đã lao vào đánh người phụ nữ 26 tuổi ngay trong nhà hàng.

Khi vừa dứt lời, một gã đã ném ngay chiếc áo lông vào người cô, sau đó còn nhấc chiếc ghế đang ngồi lên làm “vũ khí” tấn công. Chưa hết, hắn còn túm tóc và đánh tới tấp người chủ quán.

Sau khi có đánh đập chủ nhà hàng, hai gã đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường trước khi cảnh sát đến. Ngày 15/1, lực lượng chức năng đã đến nhà hai tên này. Họ thú nhận đã ra tay với người chủ quán.

Wang Yongcheng và Yang Gang đã bị bắt tạm giam. Sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Chủ quán Kathy Wang sốc khi bị nhóm khách tấn công.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất