Vòng quanh Thế giới

Phù dâu 17 tuổi chết ngay tại đám cưới vì bị ép uống quá nhiều rượu

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trong đám cưới của bạn thân, một phù dâu trẻ tuổi người Trung Quốc đã ra đi mãi mãi vì bị ép uống quá nhiều rượu.

CCTV ghi lại cảnh tượng trong đám cưới.

Zhong, 17 tuổi, đã chết sau khi uống rượu quá nhiều trong đám cưới bạn thân. Gia quyến vô cùng đau buồn khi nói rằng nguyên nhân gây ra cái chết của Zhong là do bị khách đến dự lễ cưới ép uống rượu. Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 23/1 ở Mai Châu, tỉnh Quảng Đông.

Do uống nhiều rượu, Zhong cảm thấy không thoải mái và ngất đi tại hội trường.

CCTV đã ghi lại đầy đủ sự việc ngày hôm đó. Trong clip, Zhong đang ngồi nói chuyện vui vẻ cùng bạn bè, sau đó đột nhiên ngất đi và được 4 người bạn mang đến phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nhóm bạn có 4 người bao gồm hai nam, hai nữ, đều là phủ dâu, phù rể trên 18 tuổi.

“Khi Zhong ngã xuống, chúng tôi hỏi cô ấy có ổn không thì Zhong trả lời vẫn ổn. Điều đó khiến chúng tôi yên tâm phần nào và đưa cô ấy về phòng khách sạn. Chúng tôi cũng thiếp đi luôn ngay tại đó”, một phù rể kể lại.

Cô ngã quỵ ngay sau khi bước ra thang máy.

Không ai phát hiện ra Zhong đã qua đời cho đến khi các thành viên trong đình chú rể đi tìm và phát hiện. Khoảng 19h tối 23/1, cô của nạn nhân đến khách sạn ngay sau khi nhận được tin cháu gái mình qua đời. Người cô nói rằng Zhong chết vì uống quá nhiều rượu.

Cô dâu rất đau buồn vì cái chết của người bạn thân. Cô nói: “Tôi thấy cô ấy uống rượu dấm táo khá nhiều, không ai ngăn cản gì vì bình thường tửu lượng của Zhong khá tốt. Không ai ép Zhong uống rượu cả vì chúng tôi không chơi bất cứ trò chơi nào”.

Hiện cảnh sát đang điều tra vụ án và chưa xác định rõ ràng nguyên nhân cái chết của Zhong.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

tag-icon
Tin mới nhất