Vòng quanh Thế giới

Phong cách thời trang 'biết nói' của Đệ nhất phu nhân Mỹ khi công du châu Á

Theo Straitstimes
Chia sẻ

Gu thời trang của Đệ nhất phu nhân Melania Trump trong chuyến công du châu Á cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump được giới truyền thông chú ý.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump dừng chân tại Nhật Bản, điểm đến thứ hai trong chuyến công du Châu Á. Trong ảnh, bà bước ra từ chuyên cơ Air Force One trong trang phục áo khoác nhiều dải màu đính hoa của thương hiệu Italy, Fendi và giày của nhà thiết kế Tây Ban Nha, Manolo Blahnik.

Tại Tokyo, bà Melania đã tìm hiểu lịch sử ngọc trai và học cách viết Hán tự cùng phu nhân Thủ tướng Nhật Bản, bà Akie Abe.

Bà lựa chọn chiếc áo khoác dài màu đen sang trọng khi cùng Tổng thống Trump thưởng thức bữa tối với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và phu nhân Akie Abe tại nhà hàng Ginza Ukai Tei ở Tokyo. Chiếc váy đen có điểm nhấn là dải dây cùng màu ở thắt lưng, tạo vẻ sang trọng và quý phái.

Khi diện kiến Hoàng đế Akihito và Hoàng hậu Michiko tại Cung điện Hoàng gia Tokyo vào ngày 6/11, bà Melania diện chiếc váy màu xanh navy của nhãn hiệu Dior. Đệ nhất phu nhân sau đó tham dự một lớp học thư pháp tại trường tiểu học.

Trong buổi quốc yến ở Nhật Bản, bà Melania, vẫn điện chiếc váy có thiết kế đơn giản nhưng mang màu đỏ nổi bật của Valentino.

Tại điểm dừng chân tiếp theo là Seoul, Hàn Quốc, đệ nhất phu nhân Mỹ mặc chiếc áo khoác màu tối được thiết kế bởi Delpozo, một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, kết hợp cùng giày cao gót màu xanh lam. Chiếc váy tạo vẻ quyền lực nhưng không kém phần thu hút cho bà Melania. 

Trong bộ trang phục này, bà đã cùng Tổng thống Trump đến Nhà Xanh và có cuộc cô giao lưu với các em học sinh Hàn Quốc tại dinh thự của đại sứ Mỹ vào ngày 7/11.

Tham dự tiệc chiêu đãi của chủ tịch Hàn Quốc Moon Jae tại Nhà Xanh, bà tiếp tục lựa chọn trang phục tối màu sang trọng của thương hiệu cao cấp J Mendel.

Ở hoạt động tiếp theo, khi thăm tòa nhà Quốc hội Hàn Quốc, và nghĩa trang quốc gia, bà mặc chiếc áo khoác dài màu đen, kết hợp cùng một chiếc đai thắt ngang eo. Lựa chọn màu đen rất phù hợp với không khí trang nghiêm nơi đây. 

Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania trong chuyến thăm viếng nghĩa trang quốc gia tại Seoul, Hàn Quốc.

Tổng thống Donald Trump cùng phu nhân tay trong tay cùng nhau tham quan Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại điểm dừng chân cuối của mình, bà đã lựa chọn phong cách khá an toàn với trang phục màu đen quen thuộc.

Trong một buổi lễ chào đón tại Đại lễ đường Nhân dân vào ngày 9/11, đệ nhất phu nhân Mỹ khá nổi bật trên nền thảm đỏ với chiếc váy hoa màu đen trắng của Dolce & Gabbana. Chiếc váy này hoàn toàn được thêu tay và có giá 3.000 USD. Bộ trang phục cùng kiểu tóc khiến bà Melania nữ tính và dịu dàng hơn.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump và bà Bành Lệ Viện, phu nhân Chủ tịch Trung Quốc, Tập Cận Bình, tại một lớp học thời trang. Tổng thống Trump và phu nhân Melania thăm chính thức Trung Quốc ba ngày từ ngày 8/11. Bà Melania sau đó sẽ về Mỹ, còn ông Trump tiếp tục chuyến công du đến Việt Nam và Philippines.

Chia sẻ

Theo

Straitstimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất