Đẹp

Phẫu thuật thay đổi màu mắt, 'hot girl' mạng xã hội tự rước họa vào thân

Theo Metro
Chia sẻ

Sau ca phẫu thuật, cô gái xinh đẹp tuyên bố thị lực của cô kém đi, đôi mắt cũng đau đớn trong nhiều tháng.

Nadinne Bruna sống tại Miami, bang Florida (Mỹ), là người mẫu ảnh khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Ở tuổi 32, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ “đỉnh cao”, cô nàng muốn thay đổi diện mạo, quyết tâm bay đến Colombia để thực hiện phẫu thuật thay đổi màu mắt từ nâu đỏ sang xám nhạt.

Đôi mắt nguyên thủy của Nadinne Bruna. Ảnh: SWNS

Để làm được điều này, các bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật cấy ghép silicone vào đôi mắt của cô. Chi phí cho ca phẫu thuật lên tới 3.000 USD. Đây là mức giá đã được chiết khấu nhờ việc cô quảng cáo hình ảnh phòng khám lên mạng xã hội.

Tuy vậy, nàng mẫu gốc Argentina ngay lập tức gặp rắc rối. Sau ca phẫu thuật, Nadinne cho biết thị lực yếu, đôi mắt của cô cũng đau đớn trong nhiều tháng.

Kể từ tháng 3/2017 đến tháng 6/2017, cô phải quay trở lại Colombia để thực hiện cuộc tái điều trị, nhưng sau đó nhanh chóng nhập Viện mắt Bascom Palmer để điều trị do mắt bị viêm nghiêm trọng. Tháng 9/2017, Nadinne phải trải qua một cuộc phẫu thuật khẩn cấp để tăng nhãn áp. Tuy vậy, theo bác sĩ nhãn khoa Ranya Habash, mắt phải của cô vẫn bị suy giảm tới 80% thị lực, trong khi mắt trái mất 50%.

Nadinne chia sẻ: “Trước cuộc phẫu thuật này, đôi mắt của tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi thật ngây thơ. Trong khoảng gần một năm mắt tôi liên tục đỏ và ngứa. Chính tôi tự khiến thị lực của mình bị suy giảm. Cuộc phẫu thuật quái quỷ thực sự làm hỏng cuộc đời tôi”.

“Sau ca giải phẫu đó, tôi rơi vào trạng thái trầm cảm nghiêm trọng. Tôi vốn là một người rất mạnh mẽ, nhưng trong chuyện này tôi lại hoàn toàn ngu ngốc. Tôi đặt niềm tin nhầm chỗ. Dù hiện tại tôi chỉ có tầm nhìn của một bà lão 90 tuổi, nhưng tôi hy vọng bản thân có thể kiểm soát được căn bệnh tăng nhãn áp”, cô gái nói thêm.

Nadinne cho biết cuộc phẫu thuật ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cô, khi cô không thể tham gia vào các buổi chụp hình chỉ vì đôi mắt không tốt. Ảnh: SWNS

Vì tầm nhìn suy giảm, nên em gái Nadinne phải ở bên để chăm sóc cho cô. Ảnh: SWNS

Tiến sĩ Eugenio Carbera, người tiến hành ca phẫu thuật thay đổi màu mắt cho Nadinne tuyên bố, ông không hề hay biết về các ca phẫu thuật phục hồi mà Nadinne thực hiện. “Cô Bruna là bệnh nhân của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi lại không biết cô ấy tham gia những phương pháp điều trị khác vào những ngày sau đó. Tôi không thể bình luận hoặc tiết lộ thông tin về bệnh nhân cũng như hồ sơ bệnh án”, vị bác sĩ cho biết.

Không nhận được câu trả lời thích đáng nhưng do khả năng tài chính hạn hẹp nên Nadinne không thể kiện bác sĩ Carbera. Chia sẻ về điều này, Nadinne nói: “Thật là điên rồ, bởi vì mặc dù tôi có trực tiếp quảng cáo ca phẫu thuật này trên trang mạng xã hội cá nhân, nhưng họ lại đối xử với tôi như vậy”.

Nadinne Bruna Cô sẽ gặp vấn đề về mắt trong suốt quãng đời còn lại. Ảnh: SWNS

Bất chấp “vết xe đổ” vừa trải qua, nàng mẫu vẫn hùng hồn tuyên bố sẽ tiếp tục đụng chạm dao kéo: “Tôi không nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là xấu. Chỉ là đã phạm sai lầm khi không tìm hiểu nó kỹ hơn. Trong tháng tới, tôi sẽ thực hiện một cuộc giải phẫu để giảm bớt vòng 1, do tôi bị sút cân khá nghiêm trọng trong chuyện vừa qua, nên đó là điều tôi nên làm”, Nadinne tuyên bố.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin mới nhất