Vòng quanh Thế giới

Phát sốt với ‘kẻ phá đám’ trong bộ ảnh cưới siêu đáng yêu

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau sự xuất hiện bất thình lình của "vị khách không mời mà đến", các nhiếp ảnh gia đã nhanh chóng bắt lấy cơ hội để cho ra bộ ảnh cưới cực đáng yêu có 1-0-2.

Vào ngày 18/8 vừa qua, Tristan Karshagen, 23 tuổi cùng vị hôn phu Luke Karshagen, 25 tuổi đã tới khu nhà gỗ Areena Riverside tại East London, Nam Phi để thực hiện một bộ ảnh cưới. Sẽ rất bình thường như bao bộ ảnh khác nếu không có sự góp mặt đầy đáng yêu của “kẻ phá đám” đầy đáng yêu có tên Abby. Trong hầu hết mọi khung hình, Abby đều vô tình “chụp ké”.

Khi cặp đôi đang chụp ảnh cưới, chàng hươu cao cổ Abby bỗng dưng xuất hiện trong khung hình.

Nắm bắt cơ hội này, các nhiếp ảnh gia đã ghi lại nhiều khoảnh khắc có 1-0-2.

Khi mọi người đang hào hứng thực hiện bộ ảnh, từ đâu đó xuất hiện vị khách “không mời mà đến” lang thang ngay trong khuôn viên resort và bước vào cảnh quay. Lấy lại tinh thần rất nhanh, các nhiếp ảnh gia lấy ý tưởng để cặp đôi tạo hình bên Abby. Có vẻ như Abby rất khoái “công việc” này nên hành động của chú cực tự nhiên và trìu mến.

Abby cực kỳ hợp tác trong từng khung hình.

Cặp đôi nói rằng họ vô cùng hạnh phúc khi sở hữu những khoảnh khắc tuyệt vời này.

“Đó quả là một ngày đẹp trời và tràn đầy hạnh phúc. Abby xuất hiện một cách ngẫu nhiên và đem đến cho chúng tôi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tôi cảm thấy cực kỳ may mắn khi sở hữu những khoảnh khắc tuyệt vời đó”, cô dâu Tristan chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất