Vòng quanh Thế giới

Phát sóng về chuyện tình giữa chồng 44 tuổi, vợ 16, kênh truyền hình bị 'ném đá' thậm tệ

Ngọc Bích
Chia sẻ

Kênh truyền hình Channel 5 ở Anh đang hứng chỉ trích từ người xem sau khi đăng clip nói về mối quan hệ chênh lệch tuổi tác của người đàn ông ngoài 40 tuổi và vợ chỉ mới 16 tuổi.

Andy Telford và Beth Telford chênh nhau 28 tuổi.

Kênh này đã dẫn đoạn clip từ Age Gap Love được phát sóng lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2018 để chuẩn bị giới thiệu sự trở lại của loạt phim tài liệu vào tháng 6. Theo đó, clip kể về câu chuyện của tài xế xe buýt Andy Telford, 44 tuổi, đến từ North Wales có mối quan hệ với Beth Telford, 16 tuổi. Beth là con gái của bạn ông Andy.

Cặp đôi đã buộc phải rời tới Lancashire sau khi những người hàng xóm gán mác “ấu dâm” cho Andy sau khi biết câu chuyện của hai người.

Cặp đôi hiện đã kết hôn được 3 năm và có với nhau hai đứa con. Tuy nhiên, người dùng Twitter cho rằng kênh Channel 5 đã “tôn vinh việc một người đàn ông kết thân với cô gái chưa đủ tuổi và có mối quan hệ không phù hợp sau đó”.

“Thật điên rồ khi bạn xem chương trình này. Bình thường hóa việc 'săn mồi', người đàn ông trung niên kết thân cô gái trẻ như thể đó là một câu chuyện tình yêu lãng mạn ở mọi lứa tuổi là điều đáng trách”.

Beth chỉ mới 16 tuổi khi quyết định sẽ tiến xa hơn trong mối quan hệ với Andy, người bạn của mẹ cô.

“Tất cả chúng tôi giống một gia đình hạnh phúc”, Andy nói. “Nhưng chẳng cần phải nói, tôi biết Beth có suy nghĩ muốn tôi trở thành 'người đàn ông hạnh phúc mãi mãi' của cô ấy”.

Beth, 16 tuổi, khi quyết định kết hôn với bạn của mẹ.

Phát biểu trong clip Beth tiết lộ cô không cảm thấy có vấn đề về sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người. “Tuổi tác thực sự không khiến tôi bận tâm, chưa bao giờ như vậy. Tôi thấy anh ấy chẳng phải là một ông già hay như bố tôi hoặc bất cứ điều gì tương tự”, Beth nói. “Anh ấy chỉ nhạy cảm, như một con gấu bông to lớn”.

Andy và Beth có hai con với nhau - Timmy, 2 tuổi và Conway, 1 tuổi. “'Tôi luôn muốn lập gia đình hoặc có gia đình. Vì vậy, tôi chỉ nghĩ Andy sẽ là người đàn ông hoàn hảo để làm điều đó”.

Đoạn clip sau khi phát sóng đã chịu phản ứng dữ dội từ người xem. “Việc kết thân với cô gái chưa đủ tuổi không phải là một trò giải trí. Xem tới khúc giữa, tôi sẽ nghĩ anh ta là 'cha dượng' hoặc 'đối tác' của mẹ cô ấy”.

“Cô ấy dường như không thấy ông ta là một 'người cha' bởi ông ta đã không cư xử như một người cha mà lại đi kết thân với một đứa trẻ”.

Nhiều người thậm chí kêu gọi kênh truyền hình này hãy hủy phát sóng câu chuyện trên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất