Sao & Đời Sống

Quên trào lưu lông mày đi, gắn lông mũi dài bây giờ mới khiến giới trẻ phát sốt

Anh Anh
Chia sẻ

Không lâu sau trào lưu lông mày kỳ dị, trào lưu gắn lông mũi dài đang dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Trào lưu gắn lông mũi đang gây xôn xao trên mạng.

Theo The Sun, trào lưu gắn lông mũi dài do một người tên Gret Chen Chen đăng tải trên trang Instagram. Bức ảnh cô gái với phần lông mũi dài một cách bất thường nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng,.

Trong khi không ít người đặt câu hỏi vì sao cô gái lại có đặc điểm kỳ lạ này, một số chuyên gia làm đẹp nhanh chóng nhận ra cô gái đã dùng lông mi giả để gắn vào lỗ mũi. Ngay lập tức, cách làm đẹp kỳ quái trở thành đề tài được bàn tàn xôn xao trên mạng.

Một người cho rằng bức ảnh “đáng yêu và nghịch ngợm”, trong khi người khác bình luận đây là ý tưởng rất “sáng tạo”. Tuy nhiên, không ít ý kiến đánh giá cách làm đẹp này thật kinh dị và kỳ quái. Có người còn gọi đây là thứ “ngớ ngẩn” nhất họ từng nhìn thấy.

Cũng như bao trào lưu khác, nhiều cô gái cũng trải nghiệm phong trào và đăng ảnh “thành quả” lên mạng xã hội.

“Tôi không thể không thử xu hướng lông mũi dài của @gret_chen_chen. Tôi cũng sẽ thêm cả lông vào môi nữa. Clip sẽ sớm được đăng tải”, người dùng mạng Davisonvideo chú thích cùng bức ảnh độc đáo lên trang cá nhân. Nhiều người dùng mạng khác cũng không ngần ngại đăng ảnh gắn lông mũi lên mạng xã hội.

Nhiều cô gái cũng bắt chước gắn lông mũi và khoe ảnh lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất