Vòng quanh Thế giới

Phát hoảng khối u 15kg của người đàn ông bụng 'bầu' sau ca phẫu thuật

Chia sẻ

Người đàn ông Trung Quốc có bụng "bầu" gây tò mò rất nhiều người và khi họ biết được sự thật đằng sau câu chuyện xấu số của anh chàng.

Người đàn ông 33 tuổi, bí danh là Zhang Cheng, đã đến Bệnh viện quân sự Thành Đô, Tứ Xuyên để thực hiện ca phẫu thuật loại bỏ tất cả các khối u trong bụng anh ta.

Rõ ràng, Zhang đã phát hiện khối u trong bụng mình năm 2004 nhưng đã không thực hiện phẫu thuật. Cứ thể khối u phát triển kinh ngạc khi chúng to ra và nặng đến 15kg 

Dai Ruiwu - Bác sĩ phẫu thuật của Zhang chia sẻ rằng ca phẫu thuật nguy hiểm được tiến hành trong 06 giờ đồng hồ, đòi hỏi các chuyên gia từ ba bộ phận riêng biệt đến thực hiện.

Hiện tại, Zhang đang được điều trị trong phòng bệnh chuyên biệt để tiện theo dõi và chăm sóc. Chúng ta không thể nào hình dung được khối u mà Zhang mang trong người sẽ như thế nào khi chúng được cân tổng là 15kg.

Trở lại năm 2014, một bé gái 11 tuổi đã trải qua ca phẫu thuật 08 giờ đồng hồ tương tự để loại bỏ một khối u ở buồng trứng trong bụng. Khối u ấy được mô tả rằng nó lớn hơn cả hai quả bóng. 

Một bệnh viện ở Quảng Châu, Trung Quốc đã quyên góp được 12,000 nhân dân tệ để thực hiện phẫu thuật và các khối u 15 kg đã được loại bỏ thành công. Hi vọng sức khỏe của Zhang sẽ hồi phục trở lại 

Chia sẻ
Tin mới nhất