Vòng quanh Thế giới

Phát hiện thi thể người đàn ông Nhật Bản bị bịt mắt, trói chặt tay chân và có vô số vết đâm

Theo Tokyo Reporter
Chia sẻ

Cảnh sát Nhật Bản vừa phát hiện một thi thể trong tình trạng bị bịt mắt và trói chặt hai chân, hai tay tại nhà riêng ở tỉnh Aichi.

Nạn nhân Yoshio Ikuta sống ở thành phố Okazaki, tỉnh Aichi, Nhật Bản. Vụ việc được lực lượng cảnh sát tỉnh Aichi phát hiện vào hôm 31/8. Cửa trước và cửa sổ của biệt thự đều được khóa và bên trong không có dấu hiệu bị lục soát giống như một vụ trộm.

Nạn nhân Yoshio Ikuta sống ở thành phố Okazaki, tỉnh Aichi, Nhật Bản. Ảnh: Tokyo Reporter

Yoshio Ikuta bị kẻ sát hại bịt mắt, trói chặt hai tay và hai chân, phần bụng và cổ xuất hiện rất nhiều vết đâm. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân tử vong là do một vết thương ở bụng.

Sáng hôm đó, Ikuta không đến cơ quan. Một đồng nghiệp đã liên lạc với anh hưng không được và đã quyết định báo cảnh sát vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày

Một người hàng xóm cho biết Ikuta là người đứng đầu hội đồng thành phố và nói thêm: “Gần đây tôi không nhận thấy bất cứ điều gì bất thường từ anhIkuta ”.

Trong khi đó, một người hàng xóm khác lại cung cấp thêm thông tin, một chiếc xe đỗ gần biệt thự vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày phát hiện ra thi thể của người đàn ông xấu số.

Cảnh sát cho biết, kẻ giết người có thể đã hành động vào thời điểm tối ngày 30/8 khi Ikuta kết thúc ngày làm việc và trở về nhà.

Chia sẻ

Theo

Tokyo Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất