Vòng quanh Thế giới

Phát hiện sinh vật biển dài hơn 12 m giống khủng long

Phương An
Chia sẻ

Một số người cho rằng đó chính là quái vật Ogopogo tại hồ Okanagan trong truyền thuyết của Canada.

Video: Phát hiện thấy sinh vật biển giống khủng long

Mới đây một đoạn video quay cảnh một sinh vật lạ đang ngụp lặn dưới hồ Okanagan, Canada, khiến người dân địa phương khá kinh ngạc và sợ hãi. Theo đó, đoạn video này được anh David Halbaur tình cờ quay lại được.

Mặc dù sinh vật kỳ lạ chỉ nhấp nhô trên mặt nước nhưng anh Halbaur suy đoán nó có thể dài đến hơn 12 m và trông giống một con khủng long hay một con rắn khổng lồ. “Hôm đó tôi đang ngồi phơi nắng bên bờ hồ thì bất ngờ thấy một con 'khủng long' nổi lên trên bề mặt nước. Tất cả chúng tôi đều rất sốc. Nó nhấp nhô trên mặt nước rồi lặn xuống hẳn. Nó giống như một con khủng long hay một con rắn khổng lồ vậy“, anh Halbaur chia sẻ.

Một số người cho rằng đó là quái vật Ogopogo trong truyền thuyết.

Anh Halbaur chia sẻ rằng, khoảng thời gian họ nhìn thấy con sinh vật lạ này kéo dài khoảng 2 phút. Sau sự xuất hiện của loài sinh vật lạ, một số người cho rằng đó chính là quái vật Ogopogo của hồ Okanagan trong truyền thuyết.

Con quái vật này còn có tên gọi khác là Naitaka, được cho là một con rắn biển dài 12 - 15 m, xuất hiện trong truyền thuyết Canada từ thế kỷ 19. Mặc dù vậy, tất cả chỉ là suy đoán và vẫn còn là một ẩn số vì đoạn phim mà anh Halbaur quay được không được rõ nét.

Chỉ vài ngày trước đó, một số thông tin cho biết quái vật hồ Loch Ness trong truyền thuyết được phát hiện gần Newcastle, Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất