Vòng quanh Thế giới

Phát hiện nam hành khách 'tự sướng' trên máy bay, cô gái báo phi hành đoàn nhưng lại bị 'cười vào mặt'

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau khi phát hiện người đàn ông ngồi cạnh có hành vi bất lịch sự, nữ hành khách yêu cầu các tiếp viên của United Airlines phải sắp xếp chỗ mới cho mình, nhưng đáp lại chỉ là thái độ hời hợt.

Trong một chuyến bay từ London đến Chicago của hãng United Airlines, Genevieve Pascolla, 26 tuổi, đã gặp phải một tình huống đáng quên trong đời. Theo Genevieve, người đàn ông bên cạnh cô trên chuyến bay đó dường như có hành vi thủ dâm dưới chiếc chăn anh ta khoác trên người.

Genevieve chia sẻ hình ảnh phản cảm cho thấy nam hành khách ngồi cạnh cô dường như có hành vi bất lịch sự trên chuyến bay của United Airlines. Ảnh: Instagram

Bị sốc trước cảnh tượng này, Genevieve ngay lập tức báo cho nữ hành khách đang ngủ bên cạnh cô và thông báo với đội ngũ phi hành đoàn. Cô yêu cầu các tiếp viên phải sắp xếp cho mình một chỗ ngồi mới. Tuy nhiên, đáp lại chỉ là thái độ hời hợt của phi hành đoàn.

Nghe câu chuyện của tôi, các tiếp viên tỏ vẻ đùa cợt và hỏi tôi đang dùng loại nước hoa nào, đồng thời còn giúp anh chàng kia biện minh. Họ nói gã ta đã uống một chút rượu vang”, Genevieve bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau khi kết thúc chuyến bay, Genevieve đã chia sẻ một video ghi lại những hình ảnh phản cảm của hành khách nam ngồi gần cô, đồng thời là những dòng phàn nàn, khiếu nại và mong muốn được hãng này bồi thường.

Tuy nhiên, Genevieve cho biết phải hơn một tháng sau, cô mới nhận được phản hồi từ Lauren Michaels, nhân viên chăm sóc khách hàng của United Airlines. Theo đó, hãng này từ chối yêu cầu bồi thường của cô gái.

Một lần nữa tôi xin lỗi về tình huống khó chịu mà bạn gặp phải trên chuyến bay vừa qua. Hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tích cực hơn trong chuyến bay sắp tới”, Lauren viết trong email.

Genevieve Pascolla rất không hài lòng trước thái độ của các tiếp viên hãng hàng không Mỹ. Ảnh: The Sun

Bà Maddie King, phát ngôn viên của United Airlines, cũng cho hay: “Những hành vi không đúng mực và mang tính chất xúc phạm đến người khác như thế này rất hiếm khi xảy ra trên các chuyến bay của chúng tôi. Nhưng chúng tôi có quy định để đảm bảo quý khách có một chuyến bay an toàn bởi đó là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Đó là lý do, trong tình huống đó, các hành nhanh chóng được chuyển đến chỗ ngồi mới ở khu vực khác. Đồng thời, các nhân viên an ninh lập tức được thông báo để gặp đối tượng bị tố cáo trước khi máy bay hạ cánh”.

Bà Maddie King cũng cho biết thêm, Genevieve đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe cùng ngày hôm đó, đồng thời một nửa số tiền vé của cô trong chuyến bay ấy đã được hoàn lại dưới dạng phiếu giảm giá.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất