Vòng quanh Thế giới

Phát hiện 39 thi thể trong thùng xe tải ở Anh

Thiên Ân
Chia sẻ

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra giết người ở khu vực đông nam nước Anh sau khi 39 thi thể được tìm thấy trong xe tải tại một khu công nghiệp ở hạt Essex.

Hiện trường nơi 39 thi thể được phát hiện.

Cảnh sát đã bắt giữ tài xế xe tải người Bắc Ireland 25 tuổi “vì nghi ngờ giết người” sau khi các thi thể được phát hiện trong xe tải ở khu công nghiệp Waterglade, phía đông London sáng 23/10. Một trong những thi thể ở tuổi thiếu niên, theo CNN.

Các nhà chức trách tin rằng chiếc xe tải, khởi hành từ Bulgaria, đã vào Anh thông qua cảng Holyhead của xứ Wales vào cuối tuần qua.

“Chúng tôi đã bắt giữ tài xế xe tải liên quan đến vụ việc vẫn đang bị cảnh sát giam giữ khi các yêu cầu của chúng tôi tiếp tục”, Giám đốc cảnh sát hạt Essex Andrew Mariner nói. “Đây là một sự cố bi thảm khi một số lượng lớn người mất mạng. Chúng tôi đang điều tra để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra”.

Ông Andrew cho biết cảnh sát đang trong quá trình xác định các nạn nhân, tuy nhiên ông dự đoán giai đoạn này có thể kéo dài.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và đang làm việc với hội đồng địa phương liên quan tới sự việc.

Bộ trưởng Nội vụ Vương quốc Anh, Priti Patel, cho biết bà “sốc và đau buồn” trước những gì bà gọi là “sự việc cực kỳ bi thảm”.

Cảnh sát nhận định đây là một trong những vụ giết người lớn nhất trong lịch sử nước Anh. Nghị sĩ Jackie Doyle-Price cho rằng những kẻ buôn người có thể đứng sau vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất