Vòng quanh Thế giới

Phát biểu về sự tử tế, Kate bị fan Meghan 'ném đá' dữ dội

Theo Express
Chia sẻ

Trong lần xuất hiện gần đây, Công nương Kate bất ngờ bị người hâm mộ của Meghan chỉ trích vì cho rằng cô "không đủ tư cách làm người phát ngôn về sự tử tế".

Theo lịch trình dự kiến, Công nương Kate sẽ phát biểu tại hội nghị trực thuộc Học viện Oak National Academy lúc 10h sáng ngày 20/6 (giờ địa phương). Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của Nữ công tước xứ Cambridge, Oak National Academy đã chia sẻ đoạn clip mở đầu, trong đó Kate giới thiệu sơ lược về chủ đề “thái độ tử tế và tinh thần tương trợ” trước khi gọi video cho các em học sinh tại Trường tiểu học Waterloo ở Blackpool.

Kate trong đoạn clip.

Trong clip, Kate nói: “Hôm nay tôi muốn trò chuyện với các bạn về tầm quan trọng của việc đối xử chân thành và hỗ trợ lẫn nhau. Tôi sẽ trò chuyện qua Zoom với các học sinh tại Trường tiểu học Waterloo để hiểu thêm về cách nhìn của các bé với vấn đề này”. Sau đó, đoạn clip chuyển sang cảnh cô gọi video cho các học sinh và hỏi: “Ai có thể nói cho cô biết sự tử tế có nghĩa là gì nào?” Một học sinh đáp lời: “Hãy đối xử với mọi người theo cách bạn muốn được đối xử? Chia sẻ? Cháu nghĩ đó là sự tử tế”. 

Cô bị chỉ trích vì mối quan hệ bất hòa với em dâu Meghan.

Chẳng ngờ, đoạn clip ngắn này lại khiến người hâm mộ của Meghan “dậy sóng” và chỉ trích Kate thậm tệ. Những người này cho rằng trong suốt thời gian nhà Sussex còn ở Anh, Kate không hề dùng thái độ chân thành, đúng mực để đối xử với họ. Một cư dân mạng lên án: “Nhìn cách Kate cư xử với Meghan mà xem, tôi không nghĩ cô ấy là ứng cử viên thích hợp nhất để phát ngôn về sự tử tế đâu”. Người khác tán thành: “Thật sao? Cô ấy nên cư xử đàng hoàng với người trong nhà trước đã, bắt đầu từ Meghan đi. Hay lòng tốt của Kate chỉ dành cho vài đối tượng đặc biệt?” Một người mỉa mai: “Ha! Chẳng khác chi trò đùa!”, trong khi một cư dân mạng lên giọng: “Nói phải đi đôi với làm”.

Hai nàng dâu hoàng gia bị đồn xích mích đã lâu.

Kate cũng bị tố sao chép em dâu sau khi Meghan có bài diễn thuyết trong lễ tốt nghiệp năm 2020 ở trường cũ Immaculate Heart High School. “Phát hiện có sự trùng hợp cố ý ở đây. Meghan phát biểu trong một buổi lễ tốt nghiệp, Kate liền tham dự hội nghị tại trường học ngay tức khắc”, một người nói. Người khác đồng tình: “Tôi cũng đang tự hỏi bao giờ thì Kate sẽ bắt chước Meghan. Có vẻ cô ấy đã làm vậy rồi”. Tuy nhiên, mặc cho tin đồn bất hòa râm ran suốt bấy nhiêu năm, cả hai nàng dâu hoàng gia đều không ra mặt tỏ thái độ xác nhận.

Vợ chồng Hoàng tử William bị cho là cố tình xa lánh Meghan, khiến Harry tức giận.

Nữ công tước xứ Cambridge là người bảo trợ cho Oak National Academy, một nền tảng chuyên về video giảng dạy và bổ sung kiến thức cho giáo viên cũng như phụ huynh, khuyến khích trẻ em phát triển lòng tốt, biết quan tâm người khác và đối xử hòa ái với nhau từ những việc nhỏ nhất.

Trong đoạn clip được đăng tải, cô chia sẻ: “Trò chuyện với ai đó, dù là bạn bè, người thân hay giáo viên, đều có thể khiến bản thân bạn cảm thấy tốt hơn. Đổi lại, bạn cũng có thể là người vươn tay giúp đỡ người khác, bất kể là ngồi yên lắng nghe hay hỗ trợ họ trong lúc cần thiết. Những cử chỉ nhỏ thể hiện sự quan tâm lại mang ý nghĩa hết sức to lớn. Nhưng dù đang giúp đỡ ai, chúng ta cũng không thể quên đi cảm nhận của bản thân. Hãy dành thời gian để tập trung vào những việc khiến ta hạnh phúc”. 

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất