Vòng quanh Thế giới

Phản ứng Tổng thống Trump về những bình luận khó chịu của Công nương Meghan

Ngọc Bích
Chia sẻ

Tổng thống Donald Trump ngạc nhiên trước những bình luận không mấy thiện cảm của Công nương Meghan Markle về mình nhưng vẫn tin rằng cô sẽ thể hiện tốt trong vai trò là Công nương nước Anh.

Tổng thống Trump trả lời phóng viên The Sun trước chuyến thăm Anh lần 2.

Trước chuyến thăm Anh hai ngày, Tổng thống Trump đã trả lời phỏng vấn tờ The Sun tại Phòng Bầu dục ở Nhà Trắng. Nhà lãnh đạo Mỹ có thể mong đợi một lễ đón tiếp nồng hậu từ Nữ hoàng Anh, Thái tử Charles và Hoàng tử Harry tại Cung điện Buckingham vào 3/6 tới.

Trò chuyện với phóng viên của The Sun, ông Trump nói về vinh dự lớn của mình khi gặp lại Nữ hoàng Anh, 93 tuổi, một lần nữa và ông đã sẵn sàng bàn luận với Hoàng tử xứ Wales về biến đổi khí hậu.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa ông Trump và Meghan được cho là băng giá hơn nhiều, theo The Sun. Tuy nhiên, ông Trump vẫn hào phóng dành những lời khen ngợi Công nương Meghan trong vai trò mới. Meghan sẽ không tham gia lễ đón Tổng thống Mỹ lần này do đang trong thời gian nghỉ sau sinh để chăm sóc con trai Archie mới 3 tuần tuổi.

Những người khác cho rằng, Meghan và ông Trump không gặp nhau lần này để tránh một cuộc đối đầu không mấy vui vẻ.

Meghan, công dân Mỹ sinh ra ở Los Angeles, từng chỉ trích Trump có quan điểm sai lầm về người Hồi giáo, kỳ thị phụ nữ và có quan điểm chính trị gây chia rẽ trong cuộc tranh cử tổng thống năm 2016. Nữ diễn viên cũ của bộ phim Suit cũng cam kết bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton - đối thủ của ông Trump.

Tôi không biết chuyện đó. Tôi có thể nói gì đây?“, Trump trả lời và khẳng định đây là lần đầu tiên ông nghe được những bình luận như vậy của Meghan về ông. “Tôi không biết cô ấy lại khó chịu như thế”.

Phóng viên The Sun cũng nói với nhà lãnh đạo Mỹ rằng, Meghan từng nói sẽ rời đến Canada nếu ông Trump giành chiến thắng vào năm 2016. “Rất nhiều người đang di chuyển đến đây (đến Mỹ)”, ông Trump phản bác.

Trump cũng nói ông không biết việc mình sẽ không gặp Meghan trong chuyến thăm Anh 3 ngày tới. “Tôi không biết điều đó. Tôi hi vọng cô ấy ổn”.

Thay vì “trả đũa” Meghan theo cách thông thường, Tổng thống Trump vẫn tin cựu diễn viên Mỹ sẽ làm tốt trong vai trò của mình - Công nương Anh. “Khi cô ấy gia nhập Hoàng gia Anh, thật tuyệt vời và tôi chắc chắn cô ấy sẽ làm xuất sắc”, ông Trump nói. “Tôi hy vọng cô ấy sẽ thành công”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất