Vòng quanh Thế giới

Phản ứng của chó pitbull khi được giải cứu khỏi tầng hầm khiến ai cũng ngỡ ngàng

Theo BoredPanda
Chia sẻ

Gia đình bước vào ngôi nhà mới mua và chợt phát hiện một con chó pitbull bị xích trong tầng hầm.

Một gia đình sau khi vừa dọn vào căn nhà mới mua ở St. Louis, bang Missouri, Mỹ đã chia sẻ câu chuyện đầy xúc động.

Gia đình này cho biết, căn nhà họ vừa mua đã bị bỏ không từ lâu. Khi vào ngôi nhà mới, họ phát hiện có một con pitbull cái bị xích trong tầng hầm. Không ai rõ nó đã bị bỏ lại đó bao lâu rồi. Nhưng dưới tầng hầm có rất nhiều bãi phân chó, nên mọi người đoán nàng pitbull đáng thương đã bị bỏ lại cũng được một thời gian dài.

Chú chó đáng thương bị bỏ lại dưới tầng hầm suốt một thời gian dài. Ảnh: Bored Panda

Ngay sau khi nhìn thấy con chó lạ, gia đình này vội gọi ngay cho đội cứu trợ động vật. Nàng ta gần như vỡ òa khi được nhìn thấy mọi người và được nhìn thấy ánh sáng sau nhiều ngày bị nhốt dưới căn hầm tối tăm.

Natalie Thomson, giám đốc truyền thông của một tổ chức cứu trợ cho biết, nàng pitbull nhỏ vãy đuôi ngoáy tít, cố chạy về phía trước trong khi cổ vẫn bị xích, khiến nó suýt bị ngạt thở. Khi được dắt ra ngoài, con vật không thể ngừng nhày chồm lên mừng rỡ và chỉ muốn ôm lấy tất cả mọi người. Có lẽ sau bao nhiêu ngày cô đơn trong hầm tối rồi bỗng nhiên được giải cứu, pitbull cảm thấy mừng rỡ.

Nàng chó mừng rỡ khi được giải cứu. Ảnh: Bored Panda

Về người chủ cũ của nàng pibull này, không ai biết bà ta là ai và tại sao lại bỏ rơi một sinh vật dễ thương đến thế ở lại.

Nhiều người cho rằng, nàng chó này sẽ không thể sống sót lâu hơn được nữa trong điều kiện sống tối tăm, bẩn thỉu, lại không có chút thức ăn, nước uống nào. Thực ra, nàng pitbull vẫn còn sống được đến giờ đã là kỳ tích rồi.

Bởi vì vẻ mừng rỡ và phấn khích không ngừng sau khi được giải cứu, nàng chó được mọi người âu yếm đặt cho cái tên “Jumping Bean” (Hạt đậu nhảy).

Những tưởng sau khi trải qua biến cố kinh hoàng đến vậy, Jumping Bean sẽ gặp vấn đề về tâm lý và trở nên khép kín, nhưng tính cách của Jumping Bean hóa ra lại hơi có phần “tăng động”. Nàng ta yêu quý tất cả mọi người và “thèm khát” sự chú ý. Có vẻ như sau khi bị bỏ rơi một thời gian dài, Juping Bean không còn muốn bị ngó lơ thêm một giây phút nào nữa.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh của Jumping Bean nào!

Jumping Bean mừng rỡ khi được tự do. Ảnh: Bored Panda

Lúc nào nàng ta cũng cố gắng gây sự chú ý. Ảnh: Bored Panda

Con chó đáng yêu được tự do sau nhiều ngày sống dưới tầng hầm tăm tối. Ảnh: Bored Panda

Chia sẻ

Theo

BoredPanda

Tin mới nhất