Vòng quanh Thế giới

Chồng bất lực nhìn vợ bị 5 kẻ lạ mặt hãm hiếp

Theo Mirror
Chia sẻ

Hai vợ chồng trẻ đang đi xe máy trên đường thì bị 5 kẻ lạ mặt chặn lại, chúng lôi họ vào hẻm núi rồi bắt đầu thay nhau cưỡng hiếp người vợ và bắt anh chồng chứng kiến từ đầu đến cuối.

Phụ nữ Ấn Độ lên tiếng phản đối sự im lặng của chính quyền trước những vụ việc hãm hiếp tương tự xảy ra trên khắp đất nước. Ảnh: AFP/Getty Images

Vụ hãm hiếp nghiêm trọng xảy ra tại Alwar, bang Rajasthan, miền bắc Ấn Độ. Theo đó, ngày 26/4 khi đang cùng chồng di chuyển trên đường bằng xe máy thì cô gái 20 tuổi bị nhóm 5 kẻ lạ mặt chặn lại giữa đường, bọn chúng đã kéo hai người tới một hẻm núi và giở trò đồi bại. Anh chồng thậm chí còn phải chứng kiến những kẻ bệnh hoạn hiếp vợ trong suốt 3 tiếng đồng hồ.

Hai vợ chồng thuộc tầng lớp Dalit, tầng lớp thấp nhất trong hệ thống phân cấp của Ấn Độ giáo. Theo lời kể của người chồng, họ bị nhóm người theo dõi và chặn lại sau khoảng 10 phút rời khỏi nhà bố mẹ vợ.

“Chúng kéo chúng tôi xuống một hẻm núi và yêu cầu chúng tôi cởi đồ ra. Khi chống cự lại, những tên này còn xé áo quần của chúng tôi đến khi chúng tôi phải cởi bỏ hết ra”, anh chồng đau đớn kể lại.

Ngoài việc hãm hiếp cô gái trẻ trong suốt 3 tiếng đồng hồ và bắt người chồng đứng bất lực chứng kiến cảnh dã man này, những tên bệnh hoạn còn đe dọa sẽ làm hại bố mẹ họ, đỉnh điểm là quay lại clip, dọa sẽ tung lên mạng nếu trình báo với cảnh sát.

Tuy nhiên, những tên này đã không giữ lời hứa khi vẫn đăng clip lên mạng và gây sốt vào ngày 4/5. Khi biết được vụ việc, hai vợ chồng đã đến trình báo với cảnh sát.

Cô gái trẻ phẫn uất nói: “Tôi muốn 5 kẻ đã hãm hiếp tôi, quay video tôi khiến cuộc đời tôi thành cơn ác mộng, sẽ bị treo cổ”.

“Nếu có bản án nào nặng hơn việc này thì nên dành hết cho 5 kẻ kia”, cô nói.

Cảnh sát sau khi nhận được thông tin đã bắt giữ 5 đối tượng trên. Về phần mình, hai vợ chồng nạn nhân đã quyết tâm đấu tranh vì công lý bởi họ không sợ gì nữa cả.

“Bắt bọn chúng chưa phải mục đích cuối cùng, điều tôi mong là chúng sẽ bị tuyên án tử hình”, anh chồng nói.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất