Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ với lời khai của kẻ mổ bụng người mẹ để bắt thai nhi

San San
Chia sẻ

Khung cảnh hiện trường vụ án kinh hoàng gây sốc nặng cho cả những cảnh sát vốn dày dạn kinh nghiệm.

Một phụ nữ mang bầu đang trông chờ ngày em bé chào đời thì phải chứng kiến một cơn ác mộng tồi tệ nhất: thai nhi mới ở tháng thứ 7 đã bị mổ bắt và chết một cách tức tưởi.

1

Michelle Wilkins chụp ảnh kỷ niệm khi còn đang mang bầu.

Vào cuối tháng 3 năm ngoái, Michelle khi đó còn đang mang bầu được 7 tháng thì bị một phụ nữ tấn công, mổ bắt thai nhi khi cô còn đang bất tỉnh bằng hai con dao nhà bếp. Bị bỏ lại trên sàn nhà, dù đã bị mất 50% máu nhưng Michelle vẫn cố gắng gọi cảnh sát trợ giúp. Khung cảnh lúc đó đã gây sốc nặng cho cả những cảnh sát dày dạn kinh nghiệm.

Hung thủ máu lạnh Dynel.

Hung thủ máu lạnh Dynel.

Hung thủ trong vụ án đặc biệt khủng khiếp này sau đó được xác định là một người phụ nữ có tên là Dynel. Dynel bị ám ảnh bởi việc có một đứa con của riêng mình nên đã giả mang thai và quyết định ăn cắp thai nhi để bao biện cho mình.

Michelle đã xác nhận hung thủ Dynel tại phiên tòa.

Michelle đã xác nhận hung thủ Dynel tại phiên tòa.

Sau hành vi tàn bạo này, đáng tiếc là em bé đã không thể qua khỏi. Michelle may mắn vẫn sống nhưng sau hơn 16 tháng, cô vẫn còn bị ám ảnh với những gì đã xảy ra với bản thân và đứa con trong bụng của mình.

Hung thủ máu lạnh khai nhận, do nói dối bạn trai rằng mình mang bầu mà đã quá ngày sinh nên đã thực hiện việc bắt cóc thai nhi như trên. Dyniel bị tòa án tuyên 100 năm tù giam cho hành vi cố ý giết người và bắt cóc thai nhi tàn bạo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất