Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ nhóm thanh niên cười cợt khi xé quần áo và quấy rối thiếu nữ giữa ban ngày

Theo Metro
Chia sẻ

Dù thiếu nữ liên tục hét lên rằng hãy thả em ra, nhóm thanh niên ở Ấn Độ vẫn cười cợt khi cùng nhau tìm cách xé quần áo và quấy rối cô gái.

Video về vụ tấn công tình dục quay tại Jehanabad, bang Bihar, Ấn Độ, đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội khiến người dân nước này phẫn nộ. Hai trong số 8 kẻ tấn công trong clip vẫn chưa được tìm ra và cảnh sát vẫn tiếp tục truy lùng.

Đoạn clip cho thấy một thiếu nữ la hét và liên tục đá chân để nhóm thanh niên thả em ra nhưng không được. Một trong số đó còn nhấc cô bé lên khỏi mặt đất khi em ra sức chống trả. Nhóm này cười cợt khi tìm cách xé quần áo và quấy rối nạn nhân.

Một kẻ đứng bên ngoài cầm điện thoại quay lại cuộc tấn công và không một ai có bất kỳ hành động nào để ngăn sự việc. Theo cảnh sát, hầu hết những kẻ tấn công đều là thanh niên.

Bé gái bị nhóm thanh niên tấn công tình dục giữa ban ngày tại Bihar, Ấn Độ.

Một xe máy xuất hiện trong clip thuộc về nhóm thanh niên này là đầu mối quan trọng trong cuộc điều tra. Theo NDTV, cảnh sát hiện kiểm tra từng hộ gia đình trong khu vực để tìm ra 2 kẻ tấn công còn lại. Nạn nhân và gia đình em đang được tư vấn và hỗ trợ.

Giới chức đang buộc tội những kẻ có liên quan trong vụ việc theo Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi tội phạm tình dục (POCSO).

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh người dân Ấn Độ còn chưa hết phẫn nộ sau hàng loạt vụ cưỡng bức trẻ em thời gian gần đây.

Hình phạt tử hình gần đây đã được áp dụng với đối tượng cưỡng bức trẻ em ở Kathua thuộc bang Jammu và Kashmir khi làn sóng giận dữ thổi bùng lên trên toàn quốc sau vụ một bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại. Trong khi đó, một cô bé 6 tuổi ở Odisha tử vong trong bệnh viện cuối tuần này sau khi bị cưỡng hiếp, bóp cổ và giết hại bởi gã hàng xóm đồi bại.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất