Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ người mẹ tìm cách bán con khi chưa lọt lòng

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bàn tới bàn lui, cuối cùng một người phụ nữ ở Malaysia đồng ý bán con với giá 5.000 RM (gần 30 triệu đồng). 

Tình yêu của mẹ dành cho con được coi là tình yêu thuần khiết, đẹp đẽ nhất. Mẹ luôn là người che chở, bao bọc và dìu dắt con trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ấy vậy mà người mẹ Malaysia này lại “trăm phương ngàn kế” tìm cách bán con trên mạng xã hội mặc dù con còn chưa chào đời.

Vô tình bắt gặp được thông tin rao bán con của người phụ nữ này, một phóng viên của Metro Harian (Malaysia) đã giả vờ là một người mua tiềm năng để điều tra thêm về vấn đề này. Họ cố gắng liên lạc với bà mẹ này và lên một cuộc hẹn để thảo luận thêm về “thỏa thuận kinh doanh”.

Người mẹ rao bán con từ khi con còn chưa chào đời.

Sau khi lên cuộc hẹn thành công, phóng viên đã gặp một người phụ nữ, người được cho là đang mang thai và rao bán con trên mạng tại một quán ăn ở Kajang. Sau khi bàn tới bàn lui, cuối cùng người mẹ này đồng ý bán con với giá 5.000 RM (gần 30 triệu đồng).

Bà mẹ đồng ý bán con chưa kịp sinh ra với giá gần 30 triệu đồng.

Phóng viên của Metro Harian cũng cho biết, trong lúc giao dịch với phóng viên, người phụ nữ này cũng ngỏ ý giao dịch, lừa một khách hàng khác. Tuy nhiên, rất may phóng viên đã phơi bày được hoạt động đáng kinh tởm của bà mẹ này để cô ta không thể bán đứa con chưa kịp chào đời và cảnh tỉnh người khác để không bị cô lừa tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất