Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ khi tìm thấy thi thể trẻ sơ sinh trong đống phân bò

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người dân địa phương Ấn Độ tình cờ tìm thấy thi thể em bé 1 ngày tuổi vẫn còn nguyên dây rốn trong đống phân bò.

Vào 8 giờ sáng ngày 25/2, một bé trai sơ sinh được tìm thấy chôn trong đống phân bò tại một cánh đồng trong làng ở quận Gonda, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Thi thể của em bé sơ sinh trong đống phân bò.

Arjun Prasad, 35 tuổi, một người dân địa phương sau khi đi ngang qua đã tình cờ phát hiện ra thứ gì đó dính chặt vào bùn. “Tôi đi ngang qua làng và nhìn thấy một ngọn tháp được tạo ra từ phân bò. Nghi ngờ có điều gì đó bất thường, tôi đã đem thứ đó đi rửa sạch và vô cùng sốc khi nhìn thấy kết quả. Đó là thi thể của một em bé sơ sinh, thật kinh khủng!”

“Không hiểu cha mẹ nào có thể nhẫn tâm đem con đi bỏ như thế này. Tôi nghĩ rằng cậu bé này chỉ vừa mới được sinh ra thôi vì vẫn còn nguyên dây rốn. Chuyện này thật buồn, nó làm tôi buồn mất nguyên ngày hôm đó”, Arjun nói thêm.

Khi biết tin, dân làng kéo đến rất đông.

Công an hiện đang ra sức điều tra để tìm ra cha mẹ vô trách nhiệm của đứa trẻ. Ông Priyamvad Mishra, viên cảnh sát trạm Gonda cho biết: “Khi chúng tôi tới hiện trường, em đã đã qua đời. Hiện tại, chúng tôi đã gửi cơ thể đi xét nghiệm và đang chờ kết quả xác nhận nguyên nhân cái chết. Rất có thể, đây là con của người địa phương khác vì không hề có sự nghi ngờ nào giữa dân làng”.

Hiện cuộc điều tra đang mở rộng sang làng lân cận để tìm thông tin.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất