Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ cảnh bé trai bị kẻ buôn người nhồi nhét sau bảng điều khiển xe hơi

Theo The Sun
Chia sẻ

Một người đàn ông 65 tuổi đã bị bắt khi nhồi nhét cậu bé vào trong hộp đựng đồ của xe hơi, nhằm bán cậu qua Tây Ban Nha kiếm lời.

Vào ngày 8/12, tại biên giới giữa Ma-rốc và khu vực bắc Phi ở Melilla, Tây Ban Nha, cảnh sát đã tìm thấy cậu bé khi phát hiện ra nhịp tim của cậu bằng một dụng cụ đặc biệt. Theo một sĩ quan cảnh sát, cậu bé đang trong độ tuổi đi học, bị một người đàn ông 65 tuổi nhồi nhét trong khoảng không gian chật hẹp giữa bộ điều khiển, động cơ và phần ghế hành khách của chiếc BMW X5.

Cậu bé bị kẻ buôn người giấu trong hộp đựng đồ phía sau bảng điều khiển xe hơi.

Phát ngôn viên của Lực lượng Dân sự cho biết: “Cuộc kiểm tra bắt đầu khi cảnh sát dừng một chiếc BMW X5 với biển số Maroc lại để kiểm tra giấy tờ. Sau đó, anh ta được yêu cầu mở khoang lái ra để kiểm tra nhưng không có gì nguy hiểm được tìm thấy. 

Tuy nhiên, máy cảm biến nhịp tim đã le lói phát sáng trên chiếc xe này khiến các sĩ quan nghi ngờ. Một sĩ quan cảm thấy cơ thể của một người phía bên trong bảng điều khiển khi anh đưa tay ra. Ngay sau đó, mọi người đã dỡ bỏ chiếc xe để cứu cậu bé ra“.

Ngay sau khi được giải thoát, cậu bé cảm thấy khó thở, chân tay bị tê cứng.

Ngay sau khi được cứu ra ngoài, cậu bé đã được kiểm tra sức khỏe. Cậu bé nói rằng mình cảm thấy khó thở, mất phương hướng và chân tay tê cứng.

Hiện tại, người lái xe đã bị bắt và dự kiến sẽ bị tạm giam sau khi ra tòa trong vòng 24 giờ tới.

Kẻ bắt cậu bé là một người đàn ông 65 tuổi.

Dù rất khó tin nhưng những vụ buôn lậu người như thế này không phải là chưa từng xảy ra. Tháng 1/2017, một người phụ nữ Ma-rốc (22 tuổi) cũng bị bắt giữ khi cô ta đang tìm cách buôn lậu một cậu bé 19 tuổi sang vùng biên giới Tây Ban Nha bằng cách nhét cậu vào một chiếc vali.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất